"Cánh đồng bất tận" đạt doanh thu kỷ lục

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/10/2010 | 2:19:39 PM

Sau ba ngày ra mắt và ba ngày đều "cháy vé, "Cánh đồng bất tận" đã đạt mức doanh thu kỷ lục. Nhiều cụm rạp phải tăng thêm suất chiếu, phòng chiếu.

Theo đó, tổng doanh thu của "Cánh đồng bất tận" trên toàn quốc ước khoảng 3.3 tỷ đồng sau ba ngày ra mắt.

Được biết, trong 3 ngày cuối tuần, có khoảng 11.000 khán giả đến xem phim “Cánh đồng bất tận" tại Galaxy Nguyễn Du và Galaxy Nguyễn Trãi (TPHCM). Từ ngày công chiếu phim “Cánh đồng bất tận”, số lượng khách đến rạp Galaxy Nguyễn Du tăng khoảng 20-30%. Đa phần khách đều chọn xem phim “Cánh đồng bất tận”.

Trong khi đó, sau 3 ngày đầu công chiếu, rạp Thăng Long (19 Cao Thắng, Q.3) đã bán gần 3.000 vé “Cánh đồng bất tận”.

Nhà sản xuất BHD cũng bất ngờ về sự ưu ái của khán giả dành cho bộ phim. Trước đó, BHD đã chuẩn bị 23 bản phim để chiếu trên toàn quốc, riêng TP.HCM có đến 17 bản, nhưng nhiều rạp vẫn bị thiếu.

“Cánh đồng bất tận” khởi chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 22.10, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

Một số hình ảnh đẹp trong phim:

 


 

(Theo LĐO)

Các tin khác
Chung Thục Quyên tại trung tâm mua sắm giày của Thành Đô ngày 25/10.

Cùng 4 thí sinh Hong Kong, Mỹ, Nhật, Serbia, Chung Thục Quyên đoạt danh hiệu Đại sứ sắc đẹp của nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010.

Nhạc trưởng nổi tiếng người Nhật Yoshikazu Fukumura.

Một dàn nhạc đặc biệt với sự góp mặt của 84 nghệ sĩ đến từ các nước ASEAN sẽ biểu diễn tại trong thời gian diễn ra Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 17 tại Việt Nam.

Hoa hậu Na Uy nhận cúp Top model.

Hoa hậu Na Uy Mariann Birkedal vừa đoạt danh hiệu Top model. Theo đó, cô trở thành người thứ 3 cùng với HH Puerto Rico và Bắc Ai Len lọt thẳng vào top 16 người đẹp Hoa hậu Thế giới 2010.

Bà Kiệm (giữa) giới thiệu về cây sáo Mường Lai.

YBĐT - Khi tiếng sáo vang lên, cũng là lúc cả hội trường hoàn toàn tĩnh lặng. Cả không gian chỉ còn tiếng sáo réo rắt vút bay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục