HHTG 2010: Hoa hậu Na Uy đoạt Top model

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/10/2010 | 8:33:24 AM

Hoa hậu Na Uy Mariann Birkedal vừa đoạt danh hiệu Top model. Theo đó, cô trở thành người thứ 3 cùng với HH Puerto Rico và Bắc Ai Len lọt thẳng vào top 16 người đẹp Hoa hậu Thế giới 2010.

Hoa hậu Na Uy nhận cúp Top model.
Hoa hậu Na Uy nhận cúp Top model.

Ngoài việc có tên trong top 3 người đẹp được nhiều nhà cái đặt cược mấy tuần qua, Mariann Birkedal đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu khi lọt vào Top 3 người đẹp nhất phần thi Hoa hậu biển, Top 3 Hoa hậu thể thao.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Na Uy nhận huy chương trong buổi thi phụ Hoa hậu Thể thao.


Đứng thứ nhì phần thi Top model là đại diện của Nga Irina Sharipova 18 tuổi, cao 1m78. Hoa hậu Mỹ Alexandria Mills 18 tuổi cao 1m75 về thứ 3. Người đẹp này mong ước trong tương lai trở thành một giáo viên giỏi để có thể dạy cho các học sinh biết yêu cuộc sống, làm nhiều việc có ích cho cộng đồng.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Mỹ.
Mô tả ảnh.
Hoa hậu Nga

Top 20 người lọt vào phần thi Top model còn có các đại diện: Bỉ, Trung Quốc, Argentina, Pháp, Polynesia, Ấn Độ, Ethiopia, Ghân, Nam Phi, Slovakia, Thụy Điển, St. Lucia, Venezuela, Ukraina, Thái Lan, Zimbabwe, Anh, Tây Ban Nha. Kiều Khanh của Việt Nam không có tên trong danh sách này.

115 người đẹp tham gia phần thi Top model trong những chiếc váy họ tự chọn. Khán giả bày tỏ sự thích thú và dành nhiều tràng pháo tay tán thưởng cho phong cách trình diễn và chiếc váy của các đại diện đến từ Trung Quốc, Pháp, Aruba, Bosnia & Herzegovina, Brazil, Moldova, Mexico...

Thông tin mới từ cuộc thi cho hay, nhân kỷ niệm 60 năm, ban tổ chức HHTG quyết định sẽ chọn ra danh sách top 25 người đẹp thay vì 15 hoặc 16 hoặc 17 người đẹp như một số năm trước. Như vậy, hi vọng vào danh sách top 25 người đẹp của Kiều Khanh thêm mở ra cơ hội cho đại diện của Việt Nam.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Bà Kiệm (giữa) giới thiệu về cây sáo Mường Lai.

YBĐT - Khi tiếng sáo vang lên, cũng là lúc cả hội trường hoàn toàn tĩnh lặng. Cả không gian chỉ còn tiếng sáo réo rắt vút bay.

Người đẹp thể thao - Lori Moore (Bắc Ireland).

Người đẹp Bắc Ireland, Lori Moore, 19 tuổi đã xuất sắc vượt qua 19 thí sinh khác, giành vị trí cao nhất trong phần thi Người đẹp Thể thao vừa kết thúc sáng nay, 22-10 tại Hải Nam, Trung Quốc. Vị trí Á hậu 1 Thể thao thuộc về người đẹp Slovakia - Marina Georgievová; Á hậu 2 Thể thao thuộc về Mariann Birkedal (Na Uy).

Điện ảnh Việt Nam đã rất xuất sắc giành được 2 trong số 6 giải thưởng quan trọng nhất của Liên hoan phim. Đó là giải thưởng dành cho phim tài liệu –phim ngắn xuất sắc nhất và giải dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

YBĐT – Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, tối 21/10, gần 100 diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên của 10 đơn vị thuộc khối các cơ quan Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã tham gia buổi biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Đảng” tại Quảng trường 19/8.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục