Alexandria Mills (Mỹ) đăng quang Miss World 2010

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/10/2010 | 8:50:43 AM

Người đẹp Alexandria Mills đã đem về cho nước Mỹ chiếc vương miện quý giá trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2010 tổ chức tại thành phố Tam Á, Trung Quốc vào đêm 30/10. >>Chùm ảnh 'độc' của tân Hoa hậu Thế giới

Tân Hoa hậu Thế giới 2010 Alexandria Mills khóc trong phút đăng quang
Tân Hoa hậu Thế giới 2010 Alexandria Mills khóc trong phút đăng quang

Đây là lần lên ngôi Hoa hậu Thế giới của nước Mỹ sau 20 năm từ lần cuối vào năm 1990. Alexandria Mills, 18 tuổi, cao 1m75 đã vượt qua 114 người đẹp khác để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Bostwana - Emma Wareus và Á hậu 2 được trao cho Adriana Vasini (Venezuela). Vào đến top 5 là người đẹp Xiao Tang (Trung Quốc) và Emma Britt Waldron (Ireland).

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh của Việt Nam không được vào top 25 để dự thi trong đêm chung kết tối 30/10, chỉ xuất hiện trên sân khấu cùng 114 thí sinh ở phần mở màn.

(Theo TNO)

Các tin khác

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vừa công bố việc phát hành vé xem chung kết từ ngày 28-10. Hơn 5.000 vé sẽ được phát hành trên 3 địa bàn là Nha Trang (nơi diễn ra đêm chung kết), Hà Nội, TPHCM.

Từ trái sang Denise Perrier, Mary Stävi, Maria Julia, Trương Tử Lâm và Ann Sidney.

Vào tối 30-10 chúng ta sẽ biết đương kim Hoa hậu Thế giới Kaiane Aldorino đến từ Gibraltar sẽ trao vương miện cho người kế vị nào.

Kiều Khanh cần nhiều nỗ lực để tạo nên bất ngờ trong đêm thi quyết định diễn ra vào 30/10.

Đại diện Việt Nam xếp sau thí sinh Indonesia và vượt hẳn thí sinh Thái Lan trong cuộc bình chọn qua mạng của khán giả dành cho gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Xòe mừng dâu mới.

YBĐT - Dù đã rất nhiều lần được hoà mình vào những hội xoè tưng bừng ở đất Mường Lò như xoè mừng nhà mới; xoè trong lễ hội xên bản, xên mường; xoè trong trong hàng loạt các lễ khác…nhưng chỉ đến khi được dự đêm xoè trong đám cưới thì tôi mới thực sự cảm nhận được cái hồn của xoè ở xứ mường này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục