Công bố giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/10/2010 | 7:54:04 AM

Vào tối 30-10 chúng ta sẽ biết đương kim Hoa hậu Thế giới Kaiane Aldorino đến từ Gibraltar sẽ trao vương miện cho người kế vị nào.

Từ trái sang Denise Perrier, Mary Stävi, Maria Julia, Trương Tử Lâm và Ann Sidney.
Từ trái sang Denise Perrier, Mary Stävi, Maria Julia, Trương Tử Lâm và Ann Sidney.

Để chọn được người chiến thắng xứng đáng nhất, các thành viên Ban giám khảo đã tới Sanya để chuẩn bị cho đêm chung kết. Hôm nay, 28-10, Ban tổ chức đã họp báo tại Crowne Plaza Sanya và công bố các thành viên Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm: 

Hoa hậu Thế giới năm 1953, Denise Perrier Lanfranchi (Pháp)

Hoa hậu Thế giới 1964, Ann Sidney (Vương Quốc Anh)

Hoa hậu Thế giới 1977, Mary Stavin (Thụy Điển)

Hoa hậu Thế giới 2001, AgbaniDarego (Nigeria)

Hoa hậu Thế giới 2004, Maria Julia Mantilla (Peru)

Hoa hậu Thế giới 2007, Trương Tử Lâm (Trung Quốc)

Hoa hậu Thế giới 2008, KseniaSukhinova (Nga)

(Theo SGGP)

Các tin khác
Kiều Khanh cần nhiều nỗ lực để tạo nên bất ngờ trong đêm thi quyết định diễn ra vào 30/10.

Đại diện Việt Nam xếp sau thí sinh Indonesia và vượt hẳn thí sinh Thái Lan trong cuộc bình chọn qua mạng của khán giả dành cho gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Xòe mừng dâu mới.

YBĐT - Dù đã rất nhiều lần được hoà mình vào những hội xoè tưng bừng ở đất Mường Lò như xoè mừng nhà mới; xoè trong lễ hội xên bản, xên mường; xoè trong trong hàng loạt các lễ khác…nhưng chỉ đến khi được dự đêm xoè trong đám cưới thì tôi mới thực sự cảm nhận được cái hồn của xoè ở xứ mường này.

Dàn nhạc Florence, Ý sẽ là nhân vật chính của chương trình Hòa nhạc cổ điển Toyota.

Đến hẹn lại lên, chương trình Hòa nhạc cổ điển Toyota lần 13 tại Việt Nam có một đêm biểu diễn duy nhất tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 27-10. Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi lưu diễn của chương trình hòa nhạc này từ ngày 23-10 đến 12-11, để kỷ niệm năm thứ 21 Hòa nhạc cổ điển Toyota có mặt tại châu Á - Thái Bình Dương.

Người đẹp Ireland Emma Britt Waldron.

Phần thi Người đẹp Tài năng vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng thuộc về người đẹp Ireland Emma Britt Waldron. Với màn biểu diễn độc tấu đàn violon người đẹp 21 tuổi đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ khán giả và đã giành giải thưởng cao nhất này. Danh hiệu này đồng nghĩa với việc cô sẽ có mặt trong top 25 người đẹp của vòng chung kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục