Ronan Keating sẽ biểu diễn đêm chung kết Miss Earth 2010

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/11/2010 | 2:16:09 PM

Thủ lĩnh của nhóm nhạc Ai- len Boyzone từng đình đám một thời, Ronan Keating sẽ đến Việt Nam và góp mặt trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra vào ngày 4/12 tại sân khấu Vinpearl land. MC của đêm Chung kết sẽ là Oliver Pettigrew, chủ chương trình truyền hình Sony Style trên kênh truyền hình AXN tại châu Á.

Thủ lĩnh của nhóm Boyzone đình đám một thời - Ronan Keating sẽ biểu diẽn trong đêm Chung kết Miss Earth.
Thủ lĩnh của nhóm Boyzone đình đám một thời - Ronan Keating sẽ biểu diẽn trong đêm Chung kết Miss Earth.

Đây là thông tin chính thức được BTC tuyên bố trong buổi họp báo gần đây nhất. Đêm Chung kết cụôc thi Hoa hậu Trái đất 2010 được dàn dựng hoành tráng, công phu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trước đó, vào trung tuần tháng 9, cựu thành viên Boyzone đã đến Việt Nam làm đại sứ cho một nhãn hàng quảng cáo. Dù thời gian ở Việt Nam khá ngắn, nhưng anh đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam khi trình diễn những bài hát để đánh dấu tên tuổi của anh như “When you say nothing at all”, “Life is roller coaster”… Anh từng tâm sự, sẽ quay trở lại Việt Nam trong thời gian ngắn nhất và nếu có điều kiện sẽ mang cả ban nhạc Boyzone (cũ) sang Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, điều đó có lẽ khó thành hiện thực, bởi một thành viên của nhóm là Stephen Gately vừa qua đời.

Ronan Keating đã được ghi vào sách kỷ lục thế giới Guinness là nghệ sĩ duy nhất 30 lần liên tiếp lọt vào top 10 đĩa đơn của Anh. Album mới nhất của Ronan có tên "Songs for My Mother" ra mắt vào năm 2009.

Trước báo chí Việt Nam và quốc tế, bà Loranaine Schuck, Phó Chủ tịch tập đoàn Carousel (Philippiné), đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth cũng cho biết, năm nay cuộc thi có chủ để là “Nước”. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ mang đến một thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng nhau bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên đang bị cạn kiệt này.

Đêm chung kết Miss Earth diễn ra vào ngày 4/12 lúc 20h tại Vinpearl, Nha Trang, được trực tiếp qua kênh VTV1, VTV4, hãng ABS - CBN kênh Filipino tại châu Á, châu Đại Dương, châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ. Cuộc thi cũng được truyền hình trực tiếp trên kênh Star World và mạng lưới truyền hình các quốc gia có thí sinh tham dự.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Học sinh dân tộc ít người tham quan triển lãm.

YBĐT - Dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII tổ chức, được sự tài trợ của Quỹ Đan Mạch hỗ trợ văn hóa vùng và các dân tộc ít người, 15 họa sỹ trong Chi hội Mỹ thuật tỉnh Yên Bái đã nỗ lực ra mắt công chúng một triển lãm gồm 49 tác phẩm mỹ thuật về đề tài các dân tộc vùng cao Yên Bái.

Người đẹp đến từ Ấn Độ đã giành giải Hoa hậu tài năng với màn múa bụng đặc sắc. HH Việt Nam Diễm Hương cũng được lọt vào top 5 tài năng.

NSND, Đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Sau nhà thơ Nguyễn Duy được Viện Hàn lâm nghệ thuật Romania trao giải thưởng thơ, sự kiện NSND Đặng Nhật Minh được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ tôn vinh sẽ là một dấu ấn mới với điện ảnh Việt Nam.

Michael Jackson - một thần tượng âm nhạc.

Một ca khúc mới nhất mà công chúng chưa từng biết đến của ông vua nhạc Pop Michael Jackson mang tên Breaking News (Tin nóng) đã đưa lên trang web chính thức của Michael Jackson hôm qua (8-11, giờ địa phương).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục