Sản xuất phim về tour du lịch tại bốn quốc gia

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/11/2010 | 7:50:00 AM

Bộ VH,TT&DL vừa phê duyệt đề án sản xuất phim phóng sự giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa theo hành trình tour du lịch tại bốn quốc gia (gồm Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar) với tiêu đề "Bốn quốc gia, một điểm đến" nằm trong chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2010.

Đề án này nhằm mục đích quảng bá cho thương hiệu sản phẩm du lịch quốc tế mới chung của bốn quốc gia, trong đó Việt Nam là trung tâm.

Tổng dự toán được phê duyệt là trên 1,2 tỷ đồng, trong đó 1,1 tỷ đồng được trích từ nguồn kinh phí chương trình xúc tiến du lịch quốc gia 2010.

Đề án phim phóng sự sẽ được triển khai quay từ nay đến đầu tháng 12, cuối tháng 12, phim sẽ được duyệt, sửa chữa và hoàn thiện.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Đại diện sắc đẹp Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã xuất sắc vượt qua 78 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, để giành danh hiệu Hoa hậu Trang phục áo tắm, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, vừa diễn ra tại sân khấu Sao Mai (TP Tuy Hòa, Phú Yên), tối 20.11.

Tối 20-11, ngày Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ 6 với chủ đề “Dấu ấn Thăng Long - Hà Nội và Tuổi trẻ với di sản văn hóa Việt Nam” đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam.

Nữ diễn viên Yoon Jung Hee trong bộ phim Poetry

Lễ trao giải Điện ảnh Hàn Quốc (Korean Film Awards) lần 8 vừa diễn ra tại trung tâm văn hoá Sejong Seoul, Hàn Quốc đêm 18-11 vừa qua. Bộ phim Poetry (Thơ) do Lee Chang Dong biên kịch kiêm đạo diễn đã xuất sắc giành ba giải thưởng quan trọng nhất: phim hay nhất, kịch bản hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất.

Du khách thăm quan cầu Long Biên.

Cây cầu sẽ trở thành một không gian nghệ thuật mở, mang đậm bản sắc Việt, người tham gia lễ hội vừa là người sáng tạo, vừa thưởng thức nghệ thuật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục