Sản xuất phim phóng sự quảng bá du lịch

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2010 | 8:06:58 AM

Bộ VH,TT&DL đã ký Quyết định số 4028/QĐ-BVHTTDL về việc phê duyệt đề cương và dự toán chi tiết đề án xây dựng chương trình mang tên "Việt Nam - điểm đến của bạn" - được phát trên kênh VTV4 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Đề án nằm trong Chiến lược xúc tiến du lịch quốc gia năm 2010, do Trung tâm Điện ảnh thể thao - du lịch phối hợp với Tổng cục Du lịch và các sở VH,TT& DL thực hiện nhằm sản xuất loạt phim phóng sự du lịch quảng bá điểm đến tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Phim giới thiệu di tích, danh thắng, di sản văn hóa thế giới, tiềm năng du lịch biển, lễ hội… và các dịch vụ du lịch đa dạng ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đề án đang trong quá trình thực hiện, dự kiến sẽ kết thúc vào cuối năm nay với tổng kinh phí được phê duyệt là 1,5 tỷ đồng.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Liên hoan âm nhạc châu Âu 2010 hứa hẹn sẽ tươi trẻ, phong phú hơn mọi năm với phần tham gia trình diễn của 22 nghệ sĩ đến từ Bỉ, Áo, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha ở các thể loại nhạc cổ điển, jazz, nhạc thế giới và nhạc pop.

Trang phục truyền thống của phụ nữ Dao đỏ Văn Yên trong ngày hội. (Ảnh: Bàn Hữu Quyên)

YBĐT - Huyện Văn Yên là địa bàn có nhiều ngành Dao và người Dao cư trú đông nhất so với các địa phương khác trong tỉnh Yên Bái. Trang phục của mỗi ngành Dao đều có sự khác biệt rất rõ và đó cũng là căn cứ để gọi tên cho các ngành Dao.

Sự kiện điện ảnh hằng năm tôn vinh điện ảnh châu Á - Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương (Asia-Pacific Film Festival - APFF) 2010 tiếp tục chọn Đài Loan làm nơi đăng cai. Diễn ra từ ngày 2 đến 4-12, APFF lần thứ 54 có sự góp mặt của 18 quốc gia và lãnh thổ tham gia tại các hạng mục: phim nhựa, phim tài liệu, phim ngắn.

Trai làng Thuý Lĩnh - Lĩnh Nam (Hà Nội) tham gia lễ hội Vật cầu.

Hội nghị “Xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch tại các tỉnh phía Bắc” sẽ được tổ chức tại TP Lạng Sơn vào ngày 25 và 26/11 tới, với sự tham dự của hơn 300 đại biểu đại diện các bộ, ngành liên quan...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục