Công bố bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập xuất bản lần 3

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/1/2011 | 8:00:42 AM

Ngày 17.1, tại Hà Nội, NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, Ban Tuyên giáo T.Ư và Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức công bố bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập xuất bản lần thứ 3.

Bộ sách gồm 15 tập với trên 3.300 tác phẩm quan trọng, trong đó được bổ sung trên 800 tài liệu mới của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1912 đến năm 1969 đã được xác minh và thẩm định theo quy định của một chương trình nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước. Trong bộ sách này còn có các tác phẩm chưa có đầy đủ dữ kiện xác định của Chủ tịch Hồ Chí Minh, được xếp trong phần “Những tác phẩm có thể của Chủ tịch Hồ Chí Minh” để bạn đọc tham khảo.

Ba tập đầu của bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập xuất bản lần thứ 3 được ra mắt đúng vào dịp diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Trọn bộ 15 tập cùng với CD dự kiến sẽ cho ra mắt vào tháng 5.2011. Trước đó, bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập được xuất bản lần đầu vào năm 1990 gồm 10 tập; xuất bản lần thứ 2 năm 2000 gồm 12 tập.

(Theo TNO)

Các tin khác
Phụ nữ Mông se lanh.

YBĐT - Nếu như người Kinh nuôi tằm dệt lụa, người Thái, người Tày trồng bông dệt thổ cẩm thì người Mông cũng trồng cây lanh tước vỏ lấy sợi nối thành chỉ để dệt vải may áo, váy.

Nhà văn Aaron Sorkin đoạt giải Kịch bản hay nhất, phim The Social Network.

Bộ phim "The Social Network" (Mạng xã hội) của đạo diễn David Fincher đã đoạt 3 giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2011 diễn ra tại Beverly Hilton, Los Angeles sáng nay, 17-1. Nội dung phim "The Social Network" nói về cuộc đời của chủ nhân mạng Facebook.

Tân hoa hậu Mỹ Teresa Scanlan.

Teresa Scanlan trở thành Miss America thứ 90 trong đêm chung kết diễn ra hai tiếng đồng hồ tại Las Vegas, Mỹ tối 15/1, khi mới 17 tuổi.

Gần 30 năm sau khi tan rã, ABBA - ban nhạc của những giai điệu bất hủ như Happy New Year, Mamma Mia hay Dancing Queen nhiều khả năng sẽ trở lại làng nhạc trong năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục