Hệ thống thư viện tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương: Bổ sung bộ sách về di sản văn hóa Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/1/2011 | 2:09:08 PM

Đó là yêu cầu của Bộ VH,TT&DL đối với thư viện các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tại văn bản số 4509/BVHTTDL-TV.

Đó là, bộ sách "Đến với truyền thống và di sản văn hóa Việt Nam", do Hội Bảo tồn di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội xuất bản dịp Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Sách có giá trị nghiên cứu lịch sử, văn hóa tiêu biểu của các dân tộc trên khắp mọi miền đất nước, rất bổ ích đối với người đọc. Bộ VH,TT&DL yêu cầu thư viện các tỉnh, thành phố bổ sung bộ sách này cho hệ thống thư viện công cộng của địa phương.

Kinh phí mua sách được trích từ ngân sách bổ sung tài liệu của các thư viện hoặc từ Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2011 về văn hóa.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Ngày 17.1, tại Hà Nội, NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, Ban Tuyên giáo T.Ư và Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức công bố bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập xuất bản lần thứ 3.

Phụ nữ Mông se lanh.

YBĐT - Nếu như người Kinh nuôi tằm dệt lụa, người Thái, người Tày trồng bông dệt thổ cẩm thì người Mông cũng trồng cây lanh tước vỏ lấy sợi nối thành chỉ để dệt vải may áo, váy.

Nhà văn Aaron Sorkin đoạt giải Kịch bản hay nhất, phim The Social Network.

Bộ phim "The Social Network" (Mạng xã hội) của đạo diễn David Fincher đã đoạt 3 giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2011 diễn ra tại Beverly Hilton, Los Angeles sáng nay, 17-1. Nội dung phim "The Social Network" nói về cuộc đời của chủ nhân mạng Facebook.

Tân hoa hậu Mỹ Teresa Scanlan.

Teresa Scanlan trở thành Miss America thứ 90 trong đêm chung kết diễn ra hai tiếng đồng hồ tại Las Vegas, Mỹ tối 15/1, khi mới 17 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục