Hoa khôi Thu Hương tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/5/2013 | 8:05:10 AM

Theo kế hoạch, chị sẽ lên đường sang Malaysia từ 5 - 8.6 để tham dự hội nghị cùng một số đại diện tiêu biểu của Việt Nam.

Chia sẻ về niềm vinh dự này, Thu Hương cho biết: “Tôi  rất vui khi được đại diện cho nhiều phụ nữ Việt Nam đến tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu lần này.

Tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tốt cho các nữ doanh nhân thành đạt trên thế giới có dịp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau, thiết lập mối quan hệ quốc tế, mở rộng tiềm năng xúc tiến thương mại và đầu tư giữa doanh nghiệp các nước”.

(Theo TNO)

Các tin khác

YBĐT - Đình làng Yên, xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái cho đến nay vẫn còn lưu giữ được những nét sinh hoạt văn hóa đặc trưng của người dân một vùng. Lễ hội đình làng Yên trở nên linh thiêng, đánh thức lòng tự tôn dân tộc, bởi đó chính là nơi lưu giữ hồn quê mỗi vùng miền đất Việt.

Hội chợ “sách hè 2013” sẽ được mở từ ngày 29-5 đến 1-6 nhân dịp Quốc tế thiếu nhi. Đây là hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp chào hè năm nay.

Có tổng cộng 4.926 hình vẽ được tìm thấy ở 11 địa điểm khác nhau thuộc dãy núi đá San Carlos ở miền đông bắc bang Tamaulipas, Mexico. Các nhà khảo cổ đã bắt đầu làm việc tại khu vực này từ năm 2006.

Các nhà nghiên cứu người Mexico vừa tuyên bố họ đã tìm thấy một hang động có những bức vẽ gần như nguyên vẹn được khắc lên vách hang từ khoảng 5.000 năm trước.

Hát quan làng của người Tày Lục Yên.

YBĐT - Trong kho tàng văn nghệ dân gian của dân tộc Tày, ở mảng dân ca trữ tình, lâu nay chúng ta biết nhiều đến hát khắp, hát cọi, hát phong slư, hát quan làng….nhưng có rất ít người sưu tầm, giới thiệu và biết đến hát iếu - những làn điệu dân ca trữ tình đối đáp giữa nam và nữ của người Tày ở Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục