Cận cảnh gương mặt châu Á đầu tiên lên bìa tạp chí thời trang Canada

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/5/2013 | 8:10:36 AM

Cô là gương mặt châu Á đầu tiên lên trang bìa của tạp chí thời trang PULP - một trong những tạp chí thời trang uy tín tại Canada.

Sau những gặt hái đầu tiên tại New York Fashion Week Fall 2013, Tuyết Lan vẫn tiếp tục hoạt động người mẫu chuyên nghiệp tại thành phố New York. Dưới sự dẫn dắt của công ty quản lý người mẫu "Wilhelmina Models – Top 13 công ty quản lý người mẫu tại New York", Tuyết Lan ngày càng chuyên nghiệp hơn trong phong cách làm việc cũng như gu ăn mặc.

Gần đây nhất cô được chụp hình và là gương mặt trang bìa cho Tạp chí thời trang PULP - một trong những tạp chí thời trang nổi tiếng tại Canada. Tuyết Lan cũng là người mẫu châu Á đầu tiên được lên bìa của tạp chí thời trang PULP.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tác phẩm

Nguyễn Tiến Long, chi hội Rennes với tác phẩm “Áo dài thế kỷ 21”, đã đoạt giải nhất cuộc thi ảnh “Một thoáng Việt Nam trên đất Pháp”, do chi Hội sinh viên vùng Tây Bắc và Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) phối hợp tổ chức.

Theo kế hoạch, chị sẽ lên đường sang Malaysia từ 5 - 8.6 để tham dự hội nghị cùng một số đại diện tiêu biểu của Việt Nam.

YBĐT - Đình làng Yên, xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái cho đến nay vẫn còn lưu giữ được những nét sinh hoạt văn hóa đặc trưng của người dân một vùng. Lễ hội đình làng Yên trở nên linh thiêng, đánh thức lòng tự tôn dân tộc, bởi đó chính là nơi lưu giữ hồn quê mỗi vùng miền đất Việt.

Hội chợ “sách hè 2013” sẽ được mở từ ngày 29-5 đến 1-6 nhân dịp Quốc tế thiếu nhi. Đây là hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp chào hè năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục