“Giọng hát Việt nhí” ra mắt vào Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/5/2013 | 7:59:51 AM

Tiếp bước người đàn anh “Giọng hát Việt” vừa lên sóng ngày 19-5 vừa qua, chương trình “The Voice Kids” mùa đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt khán giả vào đúng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, trong khung 21g thứ bảy trên kênh VTV3.

Các huấn luyện viên của chương trình:  Lưu Hương Giang Và Hồ Hoài Anh.
Các huấn luyện viên của chương trình: Lưu Hương Giang Và Hồ Hoài Anh.

Với độ tuổi thí sinh từ 9-15, chương trình hướng đến việc tìm kiếm những tài năng đang ở giai đoạn phát triển để tạo ra những nhân tố mới cho nghệ thuật. Về chất lượng thí sinh dự thi, huấn luyện viên Thanh Bùi cho biết anh thật sự bất ngờ vì sự tinh tế khi xử lý bài hát của các thí sinh.

“Một điều nữa Thanh ấn tượng với các em chính là sự tự tin và trình độ của các em khi hát những ca khúc tiếng Anh trên sân khấu. Thanh nghĩ rằng sự hỗ trợ thêm của huấn luyện viên sẽ giúp các em đi xa hơn, để nền âm nhạc Việt Nam có thêm nhiều ngôi sao hơn nữa” - Thanh Bùi nói.

Một điểm khác biệt thú vị của chương trình “Giọng hát Việt nhí” so với phiên bản dành cho người lớn đó là tại vòng “Đối đầu” sẽ có 3 thí sinh cùng tranh tài và thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp, hai thí sinh còn lại sẽ dắt tay nhau cùng ra về.

Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn sẽ là người đồng hành và giải tỏa những áp lực tâm lý cho các thí sinh trong suốt quá trình thi. Trước đó, 4 huấn luyện viên Thanh Bùi, Hiền Thục, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và 2 MC Trấn Thành, Thanh Thảo cũng đã có những buổi học về tâm lý của đối tượng dự thi “Giọng hát Việt nhí” để tránh những tổn thương không đáng có cho các em.

Thí sinh giành ngôi vị quán quân của chương trình nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng, bao gồm 300 triệu tiền mặt và 200 triệu học bổng.

(Theo TTO)

Các tin khác
Các thí sinh chờ đến lượt thi.

Các thí sinh dự thi Hoa hậu các dân tộc 2013 khu vực phía Nam đã có buổi trình diễn áo dài và trả lời ứng xử khá ấn tượng. Đây được coi là điểm nhấn quan trọng trong vòng bán kết để chọn ra các thí sinh bước tiếp vào chung kết toàn quốc.

Thử thách cùng Bước nhảy 2013 sẽ có quy mô tổ chức và giải thưởng lớn hơn.

Sau mùa giải mở màn thành công, Thử thách cùng Bước nhảy đã trở lại với quy mô mở rộng. Chương trình năm nay sẽ tuyển sinh tại 6 thành phố và có giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Cảnh trong phim Bình Tây đại nguyên soái.

Sau một chặng đường dài gian khó, Bình Tây đại nguyên soái - bộ phim lịch sử hiếm hoi kể về cuộc đời của anh hùng dân tộc Trương Ðịnh - sẽ lên sóng HTV9 lúc 17g30 hằng ngày từ hôm nay, 29-5 (phát lại trên kênh HTV Thuần Việt lúc 19g15).

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 8 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2013 diễn ra từ ngày 18-21/9 ở Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn - SECC, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục