Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố giảm chi phí quốc phòng

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/3/2018 | 9:06:40 AM

Tổng thống Nga thông báo về kế hoạch cắt giảm chi phí quốc phòng trong năm 2018, 2019 song khẳng định, việc cắt giảm này sẽ không làm giảm khả năng phòng thủ quốc phòng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Nga không mong muốn có một cuộc chạy đua vũ trang mới và sẽ làm mọi việc có thể để giải quyết những bất đồng với các nước trong khi vẫn bảo vệ lợi ích quốc gia. Đây là khẳng định của Tổng thống Nga Vladimir Putin sau khi ông tái đắc cử.

Phát biểu trong cuộc gặp các ứng cử viên đối thủ, Tổng thống Putin khẳng định, Nga mong muốn có cuộc đối thoại mang tính xây dựng với các đối tác quốc tế, giải quyết bất đồng bằng những biện pháp chính trị và ngoại giao. Tuy nhiên, các đối tác cũng cần đáp trả tương xứng và tôn trọng Moscow. 
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Cô giáo Zafirakou không giấu nổi niềm hạnh phúc trong lễ trao giải.

Ngày 18-3, tại Dubai, cô giáo người Anh Andria Zafirakou đã vượt qua hơn 170 ứng viên khác để được lựa chọn là "Giáo viên giỏi nhất thế giới” năm 2017 với phần thưởng trị giá một triệu USD. Cô Zafirakou cũng là giáo viên đầu tiên của nước Anh đoạt giải thưởng danh giá này.

Kết quả sơ bộ Bầu cử Tổng thống Nga 2018.

Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga công bố kết quả sơ bộ của Bầu cử Tổng thống Nga 2018, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin giành chiến thắng ấn tượng trong kỳ bầu cử này.

Ngày 19-3, Chính phủ Australia thông báo sẽ ban hành một loại thị thực (visa) dành cho những đối tượng có "kỹ năng và tài năng trong lĩnh vực công nghệ cao” đến làm việc tại nước này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận được lời chúc mừng từ lãnh đạo các nước sau chiến thắng thuyết phục của mình.

Ngay sau khi Ủy ban Bầu cử trung ương Nga công bố kết quả sơ bộ cuộc bầu cử tổng thống Nga ngày 18/3 với tỷ lệ phiếu ủng hộ trên 76% dành cho ông Vladimir Putin, lãnh đạo nhiều nước trên thế giới đã gửi lời chúc mừng chiến thắng tới vị lãnh đạo đương nhiệm này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục