Đánh bom liều chết tại thủ đô Kabul của Afghanistan khiến gần 50 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/3/2018 | 3:43:11 PM

Ngày 21/3, các nhân chứng cho biết ít nhất 26 người đã thiệt mạng và 18 người khác bị thương trong một vụ được cho là đánh bom liều chết tại thủ đô Kabul của Afghanistan.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Người phát ngôn Bộ Nội vụ Afghanistan cho biết một đối tượng đã thực hiện đánh bom liều chết gần một đền thờ Hồi giáo dòng Shi'ite ở phía Tây Kabul.

Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện để cứu chữa. Trong khi đó, truyền thông địa phương đưa tin vụ đánh bom liều chết xảy ra gần trường Đại học Kabul.

Lễ hội mùa Xuân Nawroz thường được tổ chức vào ngày 21/3 hàng năm nhằm đánh dấu thời điểm bắt đầu một năm mới tại các quốc gia sử dụng lịch Ba Tư, như Iraq, Syria hay Iran.
 
(Theo Tin tức)

Các tin khác
Sơ đồ cơ sở hạt nhân của Syria trước khi bị máy bay Israel không kích.

Ngày 21/3, Quân đội Israel đã lần đầu tiên chính thức thừa nhận việc lực lượng này không kích phá hủy một lò phản ứng hạt nhân của Syria vào năm 2007.

Các nhà ngoại giao Nga chào tạm biệt khi lên đường trở về nước sau lệnh trục xuất.

Israel lần đầu tiên thừa nhận đã không kích phá hủy cơ sở hạt nhân của Syria 23 nhà ngoại giao Nga cùng gia đình ngày 20/3 đã rời nước Anh trở về Moskva chỉ chưa đầy một tuần sau khi có lệnh trục xuất từ Chính phủ Anh.

Tổng thống Myanmar U Htin Kyaw.

Ngày 21/3, Văn phòng Tổng thống Myanmar thông báo Tổng thống U Htin Kyaw đã từ chức sau hai năm cầm quyền.

Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng trung ương các nền kinh tế thành viên G20 chụp ảnh chung tại hội nghị ngày 19/3.

Các Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) trong phiên bế mạc hội nghị ngày 20/3 đã thống nhất thực hiện chính sách thuế một cách linh hoạt và thân thiện với sự tăng trưởng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục