Đánh bom ở Afghanistan làm hơn 60 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/3/2018 | 9:07:11 AM

Ít nhất 14 người thiệt mạng, 50 người khác bị thương trong một vụ nổ lớn xảy ra tại một sân vận động thi đấu thể thao ở miền Nam Afghanistan.

Cảnh sát Afghanistan tại hiện trường một vụ đánh bom.
Cảnh sát Afghanistan tại hiện trường một vụ đánh bom.

Tối ngày 23/3, có ít nhất 14 người thiệt mạng, 50 người khác bị thương trong một vụ nổ lớn xảy ra tại một sân vận động thi đấu thể thao ở tỉnh Helmand miền Nam Afghanistan. Tại đây có rất đông người đang tổ chức mừng năm mới theo lịch Ba Tư.

Vụ nổ xảy ra khi một nghi phạm đánh bom xe tấn công sân vận động Mohammad Ayoub ở thành phố Lashkar Gah. Giới chức Afghanistan cảnh báo số thương vong có thể tiếp tục tăng.

Trong số những người thiệt mạng có cả cảnh sát. Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, sân vận động này đang diễn ra một cuộc thi đấu vật. Hiện chưa có nhóm nào đứng ra thừa nhận thực hiện vụ tấn công táo tợn này.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy

Ngày 23-3, luật sư của ông Nicolas Sarkozy cho biết sẽ kháng cáo những biện pháp hạn chế áp đặt đối với vị cựu Tổng thống Pháp này sau khi ông này bị cáo buộc nhận tiền tài trợ của cố lãnh đạo Libya M.Gaddafi trong chiến dịch tranh cử tổng thống Pháp năm 2007.

Stockholm Water Prize 2018 cho công trình xử lý nước

Hai tác giả quy trình xử lý nước thải ít tốn kém, tiết kiệm năng lượng hơn so với các phương pháp truyền thống đã nhận Giải thưởng Nước Stockholm (Stockholm Water Prize) 2018.

Nga công bố kết quả chính thức bầu cử Tổng thống Nga.

Theo Ria Novosti, Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga hôm nay (23/3) công bố kết quả chính thức của cuộc bầu cử tổng thống hôm 18/3.

Ông U Htin Kyaw và Cố vấn Nhà nước Aung San Suu Kyi.

Quốc hội Myanmar ngày 23/3 nhóm họp để đưa ra danh sách các ứng cử viên Tổng thống thay thế ông U Htin Kyaw vừa từ chức hồi giữa tuần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục