88 tuổi nhận bằng tiến sĩ

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/3/2018 | 7:49:51 AM

Cụ bà Kiyoko Ozeki, 88 tuổi, người Nhật Bản, giáo viên thỉnh giảng tại Đại học Ritsumeikan ở Kyod đã trở thành người nhiều tuổi nhất ở nước này được trao bằng tiến sĩ tại một trường đại học ở Kyoto.

88 tuổi nhận bằng tiến sĩ
88 tuổi nhận bằng tiến sĩ

Cụ bà Kiyoko Ozeki đã nhận bằng tiến sĩ với luận văn nghiên cứu về nguồn gốc và đặc điểm của nghệ thuật dệt vải ở Nhật Bản thời cổ đại Jomon. ;

Trong thời gian đảm nhiệm việc dạy bộ môn kinh tế gia đình với vai trò là giáo viên trợ giảng đến năm 1995 tại trường cao đẳng thuộc Đại học Tokai Gakuen, cụ đã dành hơn 30 năm đi tới 165 di tích lịch sử còn lại trong giai đoạn Jomon trên khắp Nhật Bản để nghiên cứu tính năng cũng như nguồn gốc của vải và nghệ thuật dệt.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác
Ai Cập tăng cường an ninh cho cuộc bầu cử Tổng thống 2018.

Để đảm bảo an ninh cho cuộc bầu cử, nhà chức trách Ai Cập đã triển khai các biện pháp an ninh đặc biệt, huy động hơn 200.000 cảnh sát và quân đội.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Khoảng 80 người đã thương vong, mất tích trong vụ cháy xảy ra ngày 25/3 tại trung tâm thương mại "Zimnjaja vishnja" ở thành phố Kemerovo, Siberi, Nga.

Cựu Thủ hiến Catalonia Carles Puigdemont.

Tây Ban Nha đã ban bố lệnh bắt giữ quốc tế đối với nhiều cựu quan chức Catalonia, trong đó có cựu Thủ hiến Carles Puigdemont.

Biểu tình phản đối bạo lực súng đạn ở Los Angeles, California, ngày 24/3.

Ngày 24/3, hơn 1 triệu học sinh và những người ủng hộ đã đổ ra các đường phố ở Washington D.C. và nhiều thành phố khác tại Mỹ cũng như trên thế giới để tham gia các cuộc tuần hành nhằm phản đối bạo lực súng đạn và kêu gọi các nhà lập pháp thông qua luật kiểm soát súng đạn chặt chẽ hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục