Hàn Quốc: Tai nạn khinh khí cầu, 13 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2018 | 2:04:28 PM

Một vụ tai nạn khinh khí cầu ở Jeju, đảo du lịch nổi tiếng Hàn Quốc sáng 12-4 đã khiến phi công thiệt mạng và 12 khách du lịch bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo hãng tin Yonhap, khinh khí cầu đã vướng vào cây khi đang trong quá trình hạ cánh và rơi xuống khu vực gần núi lửa Mulyeongari-oreum, thành phố Seogwipo. Trên khinh khí cầu có tất cả 13 người.

Sau khi nhận được thông báo về tai nạn lúc 8h10’, các nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Phi công điều khiển khinh khí cầu được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong tại bệnh viện. 12 hành khách đang được chăm sóc y tế.

Khinh khí cầu gặp nạn thuộc sở hữu của công ty du lịch Oreum Hot Air Tour Co. Đây là loại hình du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi tới thăm đảo Jeju, Hàn Quốc.

Các nhà chức trách đã mở cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Toàn cảnh một phiên họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc về Syria tại New York (Mỹ).

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc sẽ tiến hành phiên họp kín trong ngày 12/4 để thảo luận về đe dọa hành động quân sự đối với Syria sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng tải trên Twitter lời cảnh báo sẽ tiến hành các cuộc tấn công tên lửa nhằm vào Syria.

Đại sứ quán Việt Nam tham gia lễ hội với món phở truyền thống - Ảnh minh họa

Ngày 10/4, Ban Thư ký Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã tổ chức Lễ hội ẩm thực ASEAN và các bên đối tác năm 2018 nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa các quốc gia cũng như để gây quỹ ủng hộ các trẻ em nghèo vượt khó của ASEAN.

Đương kim Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev.

Ngày 11/4, đương kim Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev đã giành được nhiệm kỳ thứ 4 liên tiếp khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử diễn ra sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ rơi máy bay ở Algeria.

Tổng thống Algeria Bouteflika đã tuyên bố 3 ngày quốc tang tưởng nhớ các nạn nhân vụ rơi máy bay quân sự khiến 257 người thiệt mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục