Hình ảnh đầu tiên bên trong sân bay quân sự Syria bị tấn công

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/4/2018 | 9:37:04 AM

Đài truyền hình Nga ngày 14/4 đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên được cho là bên trong sân bay quân sự của Syria ở Mezzeh, Damascus sau cuộc không kích của Mỹ và đồng minh.

Trung tâm nghiên cứu khoa học của Syria bị phá hủy sau cuộc không kích.
Trung tâm nghiên cứu khoa học của Syria bị phá hủy sau cuộc không kích.

Kênh truyền hình Rossiya-24 của Nga đã đăng tải một đoạn video cho thấy một hệ thống phòng không S-200 tại sân bay quân sự của Syria ở Mezzeh, Damascus vẫn hoạt động bình thường và sẵn sàng đối phó với nguy cơ một cuộc không kích khác từ phương Tây.

Theo thông tin trước đó của Bộ Tổng tham mưu quân đội Nga, Mỹ và các đồng minh đã phóng hơn 100 tên lửa hành trình và không đối đất vào các mục tiêu khác nhau ở Syria. Không quân Syria đã đánh chặn thành công 71 tên lửa hành trình và không có căn cứ không quân nào của Syria bị hư hại sau đợt không kích.

(Dân Trí)

Các tin khác
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ngày 14/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, Mỹ đã hoàn thành nhiệm vụ tại Syria.

Đại sứ Nga tại Liên hợp quốc Vassily Nebenzia

Hội đồng bảo an Liên hợp quốc ngày 14/04 đã không thông qua nghị quyết do Nga đề xuất lên án cuộc tấn công Syria do Mỹ và đồng minh thực hiện.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố lý do tấn công Syria.

Ông Donald Trump cho rằng mục đích của chiến dịch quân sự này là răn đe mạnh mẽ đối với việc sản xuất, phổ biến và sử dụng vũ khí hóa học.

Tên lửa đất đối không được lực lượng phòng không Syria phóng lên bầu trời Damascus sau đợt tấn công của liên quân Mỹ-Anh- Pháp rạng sáng 14/4.

Nhiều nước trên thế giới đã lên tiếng chỉ trích cuộc tấn công sáng 14/4 của Mỹ cùng Anh và Pháp nhằm vào Syria.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục