Áo: Hai tàu hỏa chở khách va chạm, 40 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/4/2018 | 4:21:32 PM

Cảnh sát Áo cho biết rạng sáng 20/4, khoảng 40 người đã bị thương khi hai tàu hỏa chở khách va vào nhau tại ga chính của thành phố Salzburg.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay trước lúc khởi hành, hai tàu này đã va chạm mạnh trong lúc được nối với nhau. Tổ chức chức Thập Đỏ cho biết đa số các nạn nhân bị thương nhẹ. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, ngày 12/2, ít nhất một người thiệt mạng và 22 người khác bị thương trong một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng tại tỉnh Styria, miền Đông Nam nước Áo.

Trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát Áo cho biết một tàu hỏa liên thành phố và một tàu chở khách địa phương đã đâm nhau vào lúc khoảng 13 giờ theo giờ địa phương ở thị trấn Niklasdorf, khiến một tàu bị trật bánh.

Nạn nhân xấu số là một người phụ nữ, còn trong số 22 người bị thương có 3 trẻ em.
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đồng chí Raul castro (trái) và người kế nhiệm Miguel Díaz-Canel Bermúdez (giữa).

Ngày 19-4, lãnh đạo nhiều quốc gia trên thế giới đã lời chúc mừng đến đồng chí Miguel Díaz-Canel Bermúdez, sau khi ông được Quốc hội Cuba bầu vào cương vị Chủ tịch Hội đồng Nhà nước trong nhiệm kỳ mới.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro.

Ngày 19/4, Chính phủ Venezuela đã bác bỏ những tuyên bố mang tính can thiệp của Đại diện cấp cao Liên minh châu Âu (EU) về chính sách an ninh và đối ngoại Federica Mogherini liên quan cuộc bầu cử sẽ diễn ra ngày 20/5 tại quốc gia Nam Mỹ này.

Từ ngày 20/4, Trung Quốc sẽ bắt đầu áp dụng các biện pháp chống bán phá giá tạm thời đối với mặt hàng cao su tổng hợp được nhập khẩu từ Mỹ, EU và Singapore.

Awae Wae-eya (thứ hai bên phải) vừa bị bắt.

Không còn là những cảnh báo mang tính phỏng đoán, nguy cơ tàn quân của tổ chức khủng bố toàn cầu Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng hiện diện ở Đông Nam Á ngày càng thể hiện rõ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục