Bầu cử tổng thống Paraguay: Ông A.Benitez giành chiến thắng

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/4/2018 | 10:53:52 AM

Theo Tân hoa xã/AFP, các quan chức bầu cử Paraguay cho biết, ông Mario Abdo Benitez, đại diện của Đảng Colorado (đảng Màu) cầm quyền đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống nước này ngày 22/4.

Ông Mario Abdo Benitez.
Ông Mario Abdo Benitez.

Kết quả kiểm 96% số phiếu bầu do Tòa án bầu cử Paraguay công bố cho thấy, ông Benitez giành được 46,49% số phiếu ủng hộ trong khi đối thủ của ông là đại diện của liên minh đối lập, ông Efrain Alegre chỉ giành được 42,72% số phiếu ủng hộ trong cuộc bầu cử nêu trên.

Người đứng đầu tòa án bầu cử Paraguay, ông Jaime Bestard tuyên bố: "Tổng thống của nước Cộng hòa Paraguay là ông Mario Abdo Benitez".
 
(Theo TTXVN)

Các tin khác
Dàn loa phát thanh tuyên truyền của Hàn Quốc dọc biên giới với Triều Tiên.

Hãng Yonhap news của Hàn Quốc hôm nay 23-4 đưa tin, Hàn Quốc thông báo đã ngừng các chương trình phát thanh tuyên truyền dọc biên giới với Triều Tiên trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều, dự kiến diễn ra vào ngày 27-4 tới tại làng đình chiến Panmunjom.

Ngoại trưởng Canada Chrystia Freeland.

Ngày 22/4, Ngoại trưởng Canada Chrystia Freeland cho biết Canada sẽ là chủ nhà của Hội nghị nữ Bộ trưởng Ngoại giao toàn thế giới.

Vụ đánh bom bên ngoài trung tâm đăng ký bầu cử ở thủ đô Kabul của Afghanistan khiến ít nhất 57 người chết và 119 người khác bị thương.

Vụ đánh bom bên ngoài trung tâm đăng ký bầu cử ở thủ đô Kabul của Afghanistan khiến ít nhất 57 người chết và 119 người khác bị thương.

Ngoại trưởng Iran lên tiếng cảnh báo, nước này sẵn sàng nối lại chương trình hạt nhân "ở tốc độ nhanh hơn nhiều" nếu Mỹ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân ký năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục