Xe buýt chở học sinh Mỹ gặp nạn, 42 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/5/2018 | 9:44:53 AM

Một xe buýt đưa học sinh tiểu học đi thực tế tại bang New Jersey, Mỹ, đã đâm phải một xe chở phế liệu gây nhiều thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra ngày 17/5 khi một chiếc xe buýt trường học đưa học sinh lớp năm đi thực tế tại một khu di tích lịch sử ở bang New Jersey. Chiếc xe buýt đã va chạm với một chiếc xe chở phế liệu khiến nhiều học sinh thiệt mạng và bị thương.

Theo thông tin ban đầu, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 40 người bị thương trong vụ tai nạn. Các nạn nhân đã được nhanh chóng chuyển tới bệnh viện địa phương.

Học sinh trên hai chiếc xe buýt trường học khác trong chuyến đi thực tế đã được đưa trở về trường. Gia đình các học sinh trong trường được khuyến cáo theo dõi thông tin cập nhật tại trường đồng thời trường cũng đang hỗ trợ tư vấn khủng hoảng khi cần thiết.

Đội cứu trợ thảm họa của Cục y tế bang đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các gia đình có người bị nạn và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết đang thu thập thông tin về vụ tai nạn.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Chủ tịch Ủy ban tình báo Hạ viện Mỹ Devin Nunes. Ảnh: Washingtonmonthly.

Ủy ban tình báo Hạ viện Mỹ ngày 17/5 thông báo sẽ tổ chức một loạt cuộc điều trần trong những tháng tới liên quan tới các mối đe dọa từ Trung Quốc.

Giám đốc CIA được đề cử Gina Haspel tại phiên điều trần trước Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ ở Washington DC ngày 9/5 vừa qua.

Thượng viện Mỹ ngày 17/5 xác nhận bà Gina Haspel sẽ trở thành nữ Giám đốc đầu tiên của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA), chấm dứt những tranh cãi xung quanh vai trò của bà với các hình thức thẩm vấn tàn bạo đối với nghi can khủng bố mà CIA thực hiện hồi những năm 2000.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron khẳng định EU phải bảo vệ giới doanh ngiệp trước trừng phạt của Mỹ.

Nhiều công ty châu Âu đang đứng trước khả năng phải hủy bỏ các thương vụ trị giá nhiều tỷ USD với Iran vì những trừng phạt của Mỹ.

Toàn cảnh cuộc họp giữa Đại diện cấp cao EU về chính sách an ninh và đối ngoại Federica Mogherini với Ngoại trưởng Iran, Anh, Pháp và Đức tại Brussels, Bỉ ngày 15/5.

Theo AFP, Thủ tướng Đức Angela Merkel ngày 17/5 cho biết các nước châu Âu đã nhất trí rằng thỏa thuận hạt nhân Iran "không hoàn hảo" nhưng cần được duy trì, sau khi Mỹ quyết định rút khỏi thỏa thuận này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục