Vụ nổ hầm mỏ tại Trung Quốc: 23 người được cứu sống

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/6/2018 | 5:26:59 PM

Lực lượng cứu hộ Trung Quốc đã đưa được 23 trong tổng số 25 người bị mắc kẹt sau vụ nổ, lên khỏi miệng hầm.

Mỏ than Trung Quốc.
Mỏ than Trung Quốc.

Sau vụ nổ xảy ra vào chiều 5/6 tại khu mỏ khai thác quặng sắt thuộc thành phố Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), tính đến 17h chiều nay (6/6) - theo giờ địa phương, lực lượng cứu hộ đã đưa được 23 trong tổng số 25 người bị mắc kẹt sau vụ nổ, lên khỏi miệng hầm.

Hiện sức khỏe của những người này tương đối ổn định. Lực lượng cứu hộ vẫn đang khẩn trương tìm cách giải cứu những người còn lại.

Như tin đã đưa, vụ nổ xảy ra vào khoảng 16h10 (theo giờ địa phương) ngày 5/6, khi xe chuyên chở thuốc nổ phát nổ tại khu vực miệng hầm. 11 người thiệt mạng ngay sau khi vụ nổ xảy ra, 9 người khác bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng. 25 công nhân đang làm việc trong hầm mỏ ở độ sâu 1.000m đã bị mắc kẹt.

Được biết, khu mỏ trên vẫn đang trong quá trình xây dựng, chưa đưa vào khai thác.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Thống đốc Ngân hàng Trung ương Malaysia Muhammad Ibrahim.

Ngày 6/6, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad cho biết Thống đốc Ngân hàng Trung ương nước này - ông Muhammad Ibrahim đã đệ đơn từ chức.

Quốc hội Lào.

Theo phóng viên TTXVN tại Lào, ngày 5/6, tại thủ đô Vientiane, kỳ họp lần thứ 5, Quốc hội khóa VIII của Lào chính thức khai mạc dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotou.

Cử tri bỏ phiếu tại điểm bầu cử ở thủ đô Tripoli năm 2014. Ảnh minh họa.

Theo AP, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc dự kiến ủng hộ việc tổ chức các cuộc bầu cử tổng thống và quốc hội ở Libya vào tháng 12.

Ảnh minh họa

Đêm 5/6, Bộ Kinh tế Mexico đã chính thức áp mức thuế nhập khẩu từ 15 - 25% đối với nhiều mặt hàng của Mỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục