Pakistan điều tra 2 cựu Thủ tướng

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/6/2018 | 8:27:41 AM

Cục Giải trình Quốc gia Pakistan đã yêu cầu mở cuộc điều tra 2 cựu Thủ tướng Pakistan cùng nhiều cá nhân khác.

Cựu Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif.
Cựu Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif.

Cơ quan chống tham nhũng Pakistan hôm 6/6 đã mở một cuộc điều tra đối với vào cựu Thủ tướng Shahid Khaqan Abbasi cùng người tiền nhiệm là Nawaz Sharif, liên quan tới một dự án khí tự nhiên hóa lỏng lớn.

Cục Giải trình Quốc gia Pakistan đã yêu cầu mở cuộc điều tra 2 cựu Thủ tướng Pakistan cùng nhiều cá nhân khác với các cáo buộc lạm quyền, trao hợp đồng khí hóa lỏng 15 năm một cách thiên vị, gây thất thoát hàng tỷ Rupi.

Cựu Thủ tướng Shahid Khaqan Abbasi là người thúc đẩy khí tự nhiên hóa lỏng phát triển tại Pakistan, sau khi Đảng Liên đoàn Hồi giáo chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2013.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Khói bốc lên từ hiện trường vụ nổ.

Chính quyền bang Estado de Mexico của Mexico thông báo, một vụ nổ đã xảy ra tại kho chứa thuốc làm pháo hoa trái phép ở thành phố Tultepec vào rạng sáng 6/6 (theo giờ địa phương) làm 7 người chết và 9 người bị thương.

Mỏ than Trung Quốc.

Lực lượng cứu hộ Trung Quốc đã đưa được 23 trong tổng số 25 người bị mắc kẹt sau vụ nổ, lên khỏi miệng hầm.

Thống đốc Ngân hàng Trung ương Malaysia Muhammad Ibrahim.

Ngày 6/6, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad cho biết Thống đốc Ngân hàng Trung ương nước này - ông Muhammad Ibrahim đã đệ đơn từ chức.

Quốc hội Lào.

Theo phóng viên TTXVN tại Lào, ngày 5/6, tại thủ đô Vientiane, kỳ họp lần thứ 5, Quốc hội khóa VIII của Lào chính thức khai mạc dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotou.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục