Tai nạn xe buýt khiến hơn 50 người thương vong ở Mexico

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/8/2023 | 7:47:02 AM

Một chiếc xe buýt với phần lớn hành khách là người di cư Venezuela ngày 22/8 đã va chạm với một chiếc xe chở hàng ở miền Trung Mexico khiến ít nhất 15 người chết và 36 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra tại bang Puebla rạng sáng ngày 22/8 trên tuyến đường cao tốc thường được sử dụng để vận chuyển người di cư trái phép.

Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 15 người chết và 36 người bị thương.

Các vụ tai nạn tương tự diễn ra khá thường xuyên ở Mexico khi các phương tiện chở người di cư trái phép thường quá tải hoặc tìm cách lẩn tránh cảnh sát.

Tháng trước, 5 người di cư Honduras đã thiệt mạng và 18 người khác bị thương khi chiếc xe chở họ gặp tai nạn ở khu vực bờ biển phía Nam Mexico. Người di cư thường sử dụng xe tải hoặc xe buýt để di chuyển qua Mexico tới biên giới với Mỹ.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ông Srettha Thavisin. Ảnh tư liệu

Ngày 22/8, Quốc hội Thái Lan đã bầu ông Srettha Thavisin, 60 tuổi thuộc đảng Vì nước Thái (Pheu Thai), làm thủ tướng tiếp theo của nước này, chấm dứt tình trạng bế tắc kể từ cuộc tổng tuyển cử ba tháng trước.

Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra sau khi trở về Bangkok sáng 22/8.

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra bị đưa tới nhà tù ở Bangkok sau khi ra trình diện tại Tòa án Tối cao.

Tân Thủ tướng Campuchia Hun Manet.

Quốc hội Campuchia ngày 22/8 chính thức phê chuẩn Tiến sĩ Hun Manet làm tân Thủ tướng nước này, hoàn tất cuộc chuyển giao quyền lực lịch sử.

Tổng thống Nga Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tham gia hội nghị thượng đỉnh lần thứ 15 của các nhà lãnh đạo BRICS diễn ra từ ngày 22-24/8 bằng hình thức trực tuyến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục