Xả súng tại Mexico, ít nhất 9 người thiệt mạng, trong đó có 2 cảnh sát

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/11/2023 | 7:37:52 AM

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra tại khu phố Altavista, khi "một nhóm người có vũ trang đi trên 3 chiếc xe tấn công một số dân thường đang tụ tập trên đường phố."

Cảnh sát Mexico tại hiện trường một vụ xả súng.
Cảnh sát Mexico tại hiện trường một vụ xả súng.

Ngày 20/11, một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Cuernavaca, thủ phủ bang Morelos, miền Trung Mexico, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra tại khu phố Altavista, khi "một nhóm người có vũ trang đi trên 3 chiếc xe... tấn công một số dân thường đang tụ tập trên đường phố."

Cảnh sát hiện chưa rõ liệu những người liên quan đến vụ ẩu đả có mặt ở trong bất kỳ quán bar nào trước vụ nổ súng hay không. Một nghi phạm đã tự đầu thú với cảnh sát.

Một cuộc rượt đuổi đã diễn ra sau khi cảnh sát được huy động tới hiện trường.

Trong khi làm nhiệm vụ, 2 cảnh sát đã bị thương và 2 cảnh sát khác thiệt mạng. Những nạn nhân thiệt mạng khác là dân thường.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra danh tính của các đối tượng thực hiện vụ tấn công trên.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Ảnh trích từ đoạn video do quân đội Israel công bố về con tin ở bệnh viện Al Shifa ngày 7/10.

Quân đội Israel vừa công bố video ghi cảnh các con tin được đưa vào bệnh viện Al Shifa ở Gaza đúng ngày nhóm Hamas thực hiện vụ đột kích vào lãnh thổ Israel.

Tổng thống Ukraine Volodymir Zelensky.

Tổng thống Ukraine Volodymir Zelensky vừa yêu cầu phải có những thay đổi nhanh chóng trong các chiến dịch của quân đội và cách chức tư lệnh lực lượng quân y.

Người dân chuyển hàng cứu trợ nhân đạo tại cửa khẩu Rafah ở Dải Gaza.

Trong bối cảnh xung đột giữa Israel và Hamas chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhiều hoạt động biểu tình phản đối xung đột cũng như kêu gọi ngừng bắn đã diễn ra tại nhiều nước. Tại Israel, khoảng 200 người biểu tình tập trung ở một công viên thuộc thành phố Tel Aviv, kêu gọi Chính phủ Israel lựa chọn giải pháp hòa bình cho xung đột.

Ảnh minh họa

Cuộc thảo luận về những biện pháp mới chống lại Nga giữa các đại sứ EU bị đình trệ vì sự phản đối của Hungary, RFE/RL đưa tin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục