Yên Bái ban hành Kế hoạch liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/3/2024 | 9:03:14 AM

YênBái - Ngày 29/2/2024, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch số 55/KH-UBND về triển khai các hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.

Múa Dậm thuông trong Lễ hôi Xo may, xã Mường Lai. Ảnh minh họa
Múa Dậm thuông trong Lễ hôi Xo may, xã Mường Lai. Ảnh minh họa


Kế hoạch nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh nhằm phát huy, khai thác hiệu quả, tiềm năng, lợi thế du lịch của mỗi địa phương. 

Cụ thể hóa và triển khai hiệu quả Kế hoạch số 5235/KH-NHT ngày 29/12/2023 của Nhóm hợp tác liên kết phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và Thành phố Hồ Chí Minh về hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.  

Đổi mới về hình thức quảng bá, xây dựng thương hiệu riêng cho vùng Tây Bắc thông qua các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh; thúc đẩy tăng trưởng, trao đổi thị trường giữa các địa phương, mở rộng thu hút các thị trường trọng điểm trong và ngoài nước…

Nội dung hợp tác tập trung vào công tác Quản lý nhà nước về du lịch; Hợp tác phát triển sản phẩm du lịch; đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch; Hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch và hợp tác tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu trên địa bàn 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.

>> Bấm vào đây để xem toàn văn kế hoạch số 55

MQ

Tags 8 tỉnh Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh phát triển du lịch liên kết hợp tác

Các tin khác
Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc thông điệp liên bang trước quốc hội Nga ngày 29-2.

Ông Putin đọc thông điệp liên bang năm nay, tập trung các vấn đề nóng đối ngoại và đối nội: NATO, đối thoại với Mỹ, tiềm lực quân sự Nga, các dự án quốc gia trọng điểm,...

Cảnh đổ nát sau cuộc không kích tại Khan Younis, Dải Gaza, ngày 28/2/2024.

Tổng Thư ký Antonio Guterres kịch liệt lên án vụ tấn công đẫm máu tại khu vực bắc Gaza trong ngày 28/2, khiến hơn 100 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Nhà máy lọc dầu ở ngoại ô Moskva, Nga.

Lệnh cấm xuất khẩu xăng dầu của Nga tạm thời không áp dụng đối với khối lượng cung cấp đã thỏa thuận cho các nước thuộc Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU), Mông Cổ, Uzbekistan, Abkhazia và Nam Ossetia.

Xe tăng Ukraine ở vùng Donetsk.

Giới chuyên gia quốc tế tiếp tục nhận định động thái của phương Tây đối với Ukraine trong thời gian tới. Họ cho rằng trong năm 2024 này, phương Tây không được phép mắc sai lầm trong tính toán liên quan đến Ukraine như hồi năm 2022 và 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục