82% người Nga tin tưởng Tổng thống Putin

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/4/2024 | 8:34:40 AM

Mức độ tin cậy của người dân Nga đối với Tổng thống vừa tái đắc cử Vladimir Putin là 82%. Đó là kết quả cuộc khảo sát do Tổ chức Ý kiến ​​Công chúng Nga thực hiện từ 5 đến 7/4, với 1,5 nghìn người Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Kết quả khảo sát cho thấy, 82% người Nga khẳng định rằng họ tin tưởng vào Tổng thống Putin. Ngoài ra, đa số người Nga (82%) tin tưởng rằng Tổng thống Putin đang làm tốt công việc của mình với tư cách là nguyên thủ quốc gia.

60% người tham gia khảo sát đánh giá tích cực về công việc của chính phủ và 61% số người được hỏi cho biết Thủ tướng Mishustin, đang làm việc hiệu quả.

Mức độ ủng hộ dành cho Đảng Nước Nga Thống nhất là 50%, giảm 4% so với cuộc khảo sát lần trước, Đảng Cộng sản Liên bang Nga là 7%, Đảng Dân chủ Tự do Nga: 8%, Đảng Một nước Nga công bằng - Vì sự thật: 3% và Đảng "Người mới” là 4%.

(Theo VOV)

Các tin khác

Nhật Bản công bố dữ liệu cho thấy dân số nước này trong năm tính đến ngày 1/10/2023 giảm 595.000 người so với năm trước đó, xuống còn 124.352.000 người.

Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Điện Kremlin ngày 20/3/2024.

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã chỉ thị cho hai đơn vị nhà nước là tập đoàn vũ trụ Roscosmos và Tập đoàn năng lượng nguyên tử Rosatom phân bổ kinh phí cho việc tạo ra năng lượng hạt nhân vũ trụ trước ngày 15/6.

Nhân viên y tế phun thuốc diệt muỗi nhằm ngăn chặn sự lây lan của bệnh sốt xuất huyết tại San Juan de Lurigancho, Lima (Peru).

Chính phủ Peru đã thông qua "sắc lệnh khẩn cấp" cho phép áp dụng các biện pháp đặc biệt nhằm thúc đẩy việc triển khai kế hoạch phòng chống dịch sốt xuất huyết đang ở mức độ trầm trọng.

Những người tham gia tiêm phòng phải có thời gian cách mũi tiêm gần nhất hoặc lần mắc covid-19 mới nhất tối thiểu là 3 tháng. Ảnh: Santé publique France

Chính phủ Pháp ngày 11/4 thông báo sẽ phát động chiến dịch tiêm vaccine ngừa Covid-19 mới kể từ đầu tuần tới để đề phòng nguy cơ bùng phát làn sóng dịch mới khi diễn ra các sự kiện lớn là Thế vận hội Olympic và Paralympic mùa hè Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục