Mỹ: Xả súng ở Philadelphia làm 3 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/7/2024 | 9:06:10 AM

Theo nhà chức trách, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 2h sáng 21/7 theo giờ địa phương, khi hơn 100 người đang có mặt tại một địa điểm gần Công viên Carroll, ở Philadelphia.

Lực lượng chức năng điều tra tại hiện trường vụ việc.
Lực lượng chức năng điều tra tại hiện trường vụ việc.

Một vụ xả súng tại một địa điểm đông người ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ), đã khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất 6 người bị thương.

Theo nhà chức trách, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 2h sáng 21/7 theo giờ địa phương, khi hơn 100 người đang có mặt tại một địa điểm gần Công viên Carroll.

Theo điều tra ban đầu, đây là cuộc đọ súng giữa nhiều bên và cảnh sát đã tìm thấy ít nhất từ 25-30 vỏ đạn tại hiện trường.

Một người đàn ông 33 tuổi tử vong ngay tại hiện trường. Người này được cho là đã bị bắn ở cự ly gần và dường như là mục tiêu của vụ nổ súng.

Hai người đàn ông khác được thông báo tử vong sau đó tại trung tâm y tế. Tổng cộng 6 người bị thương hiện đang trong tình trạng ổn định.

Hiện cảnh sát chưa bắt giữ đối tượng nào liên quan và cho biết đang tìm kiếm đoạn video ghi lại hình ảnh vụ việc.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Hiện trường vụ sập cầu cao tốc ở huyện Tạc Thủy, thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 15 nạn nhân trong vụ sập một cầu cao tốc ở tỉnh Thiểm Tây, miền Tây Bắc Trung Quốc vào tối 19/7.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ngày 21/7, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện mừng tới Tổng thống Syria Bashar al-Assad nhân dịp kỷ niệm 80 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nga và Syria, trong đó khẳng định tiếp tục hỗ trợ Chính phủ Syria.

Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng, Washington D.C., ngày 14/5/2024. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)

Tổng thống Joe Biden ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris thay ông gánh vác trọng trách làm ứng cử viên của đảng Dân chủ ra đối đầu với ứng cử viên của đảng Cộng hòa - cựu Tổng thống Donald Trump.

Họp báo thông tin về Phiên họp thứ 46 của Ủy ban Di sản Thế giới tại New Delhi, Ấn Độ (PIB)

Phiên họp thứ 46 của Ủy ban Di sản Thế giới khai mạc hôm nay (21/7) tại Thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục