UBND tỉnh Yên Bái chỉ đạo triển khai Quy hoạch bảo vệ môi trường quốc gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/8/2024 | 10:49:18 AM

YênBái - Ngày 20/8, UBND tỉnh Yên Bái có công văn số 3027/UBND-TNMT về việc triển khai Quy hoạch bảo vệ bảo vệ môi trường quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Người dân thôn Đồng Thành, xã Vĩnh Lạc vệ sinh đường làng ngõ xóm, giữ gìn cảnh quan sạch đẹp. Ảnh tư liệu
Người dân thôn Đồng Thành, xã Vĩnh Lạc vệ sinh đường làng ngõ xóm, giữ gìn cảnh quan sạch đẹp. Ảnh tư liệu

Theo công văn, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, đơn vị thuộc tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao chủ động triển khai thực hiện mục tiêu và nhiệm vụ về bảo vệ môi trường, các chương trình, dự án ưu tiên đầu tư của địa phương nêu tại Quyết định số 611/QĐ-TTg ngày 08 tháng 7 năm 2024 của Thủ tướng Chính phủ.

Triển khai thực hiện lồng ghép các yêu cầu về bảo vệ môi trường theo phương án phân vùng môi trường; bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1086/QĐ-TTg ngày 18 tháng 9 năm 2023 vào chương trình, kế hoạch phát triển của từng ngành, từng địa phương.


Minh Quang

Các tin khác
Ông Andrey Belousov, Bộ trưởng Quốc phòng Nga.

Ngày 20/8, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrei Belousov thông báo đã thành lập 3 đơn vị quân sự mới nhằm tăng cường bảo vệ an ninh cho các tỉnh giáp biên giới với Ukraine. Quyết định được đưa ra tại cuộc họp của Hội đồng điều phối an ninh quân sự tại các địa phương giáp biên giới mới được thành lập hôm 15/8.

Nhân viên cứu hộ gần hiện trường du thuyền Bayesian bị chìm, ngoài khơi bờ biển Porticello, gần thành phố Palermo, Sicily. (Ảnh: Reuters)

Một người thiệt mạng và sáu người mất tích, bao gồm hai doanh nhân người Anh Mike Lynch và Jonathan Bloomer sau khi chiếc du thuyền bị đánh chìm ngoài khơi Sicily.

Vị trí thành phố Pokrovsk/Krasnoarmeysk, Mirnograd và khu dân cư Artyomovo.

Giới chức Ukraine yêu cầu các gia đình có trẻ em sơ tán bắt buộc khỏi Pokrovsk khi lực lượng Nga ngày càng áp sát thành phố trọng yếu ở tỉnh Donetsk.

Tổng thống Joe Biden tại Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ.

Trong đêm đầu tiên của Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ diễn ra ở Chicago (19/8), Tổng thống Joe Biden đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật các thành tựu trong nhiệm kỳ của mình, đồng thời cũng thể hiện sự ủng hộ với bà Kamala Harris.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục