Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024 trên địa bàn tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/8/2024 | 1:58:59 PM

Ban Chỉ đạo về chuyển đổi số tỉnh ban hành Kế hoạch số 179/KH-BCĐ về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024 trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

VNPT Yên Bái giới thiệu dịch vụ chuyển tiền thanh toán trực tuyến tại Ngày hội CĐS huyện Yên Bình năm 2022. ảnh tư liệu
VNPT Yên Bái giới thiệu dịch vụ chuyển tiền thanh toán trực tuyến tại Ngày hội CĐS huyện Yên Bình năm 2022. ảnh tư liệu

Các hoạt động hưởng ứng nhằm tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chuyển đổi số và Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 hằng năm nhằm nâng cao nhận thức, sự tham gia vào công cuộc chuyển đổi số của cán bộ, công chức, viên chức, cộng đồng doanh nghiệp và người dân.

Tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10/2024 theo tinh thần đổi mới, sáng tạo, thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả; trọng tâm tổ chức các hoạt động liên quan đến chủ đề "Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”.

Các tin khác
Ngày 22/8, cảnh sát chống bạo động cầm khiên, trong khi người dân biểu tình bên ngoài trụ sở Quốc hội Indonesia để phản đối sửa đổi luật bầu cử.

Quốc hội Indonesia sẽ không thông qua các thay đổi đối với quy tắc bầu cử trong nhiệm kỳ của chính phủ hiện tại, lãnh đạo Hạ viện nước này cho biết hôm 22/8 khi các cuộc biểu tình bùng nổ bên ngoài trụ sở; lực lượng an ninh phải dùng đến hơi cay và vòi rồng.

Quang cảnh cuộc họp HĐBA LHQ về căng thẳng ở Trung Đông.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) chiều 22/8 (theo giờ New York) đã nhóm họp phiên thường kỳ để lắng nghe các báo cáo cập nhật về tình hình Trung Đông - khu vực đang chìm sâu vào căng thẳng trong bối cảnh cuộc xung đột ở Dải Gaza bước sang tháng thứ 11.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay tại Bang Pakong, tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, ngày 22/8/2024. (Ảnh: Bangkok Post/TTXVN)

Chín người được cho đã thiệt mạng, khi một chiếc máy bay cỡ nhỏ rơi xuống khu rừng ngập mặn ở tỉnh Chachoengsao của Thái Lan

Du thuyền Bayesian (Ảnh: Global Look Press).

5 thi thể đã được tìm thấy trong du thuyền bị chìm ở Italy, trong đó có tỷ phú Mike Lynch và con gái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục