LHQ thông báo công ước về người khuyết tật chính thức có hiệu lực vào ngày 3-5

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/4/2008 | 12:00:00 AM

Tổ chức này thông báo công ước về người khuyết tật sẽ chính thức có hiệu lực vào ngày 3-5 nhằm đảm bảo quyền bình đẳng hơn nữa cho 650 triệu người khuyết tật trên toàn cầu.

Hiệp ước mới được coi là công cụ hữu hiệu để xóa những rào cản về phân biệt đối xử, cô lập khỏi xã hội... đối với những người khuyết tật.

(Theo TTO)

Các tin khác

Sáng 4.4, Tổng thống Nga V.Putin đã đến dự và có bài phát biểu với tư cách khách mời danh dự tại Hội nghị thượng đỉnh NATO tại Bucharest (Romania).

Máy bay ném bom B-1 của Mỹ. Ảnh: Getty Images.

Một chiếc phi cơ ném bom tầm xa B-1 của không quân Mỹ tối qua bốc cháy tại Qatar do gặp sự cố dưới mặt đất, nhưng toàn bộ phi hành đoàn may mắn thoát chết.

Ngày 4-4, Tổng thống Philippines Gloria Arroyo đã triệu tập một phiên họp khẩn cấp với các quan chức và chuyên gia nhằm tìm giải pháp cho cuộc khủng hoảng gạo ở nước này.

Quân đội CHDCND Triều Tiên.

CHDCND Triều Tiên hôm 3/4 tuyên bố ngừng đối thoại với Hàn Quốc đồng thời nói Bán đảo Triều Tiên đang ngấp nghé trước một cuộc chiến mới. CHDCND Triều Tiên cũng buộc tội Hàn Quốc đẩy quan hệ hai nước tới "đối đầu và đi tới một kết cục thê thảm". Quốc gia này tuyên bố ngừng đối thoại sau khi Hàn Quốc từ chối xin lỗi về phát biểu mà một trong những vị tướng cấp cao của nước này đưa ra hồi đầu tuần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục