Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019): Dấu ấn “05”

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/1/2019 | 2:50:10 PM

YênBái - Học và làm theo Bác thành việc làm thường xuyên, hàng ngày của cán bộ đảng viên và nhân dân; kế hoạch hàng năm tiếp tục được triển khai nghiêm túc sẽ làm cho Đảng gần dân, dân tin Đảng, tạo nên sức mạnh to lớn thực hiện thắng lợi mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

 
Sức lan tỏa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh càng rõ hơn tại Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến vào đúng dịp kỷ niệm 60 năm Bác Hồ thăm Yên Bái. 60 tập thể, cá nhân điển hình học và làm theo Bác cùng 128 bí thư chi bộ tiêu biểu được bầu chọn từ cơ sở đã được vinh danh. 

Đó là sự ghi nhận của Đảng, là niềm tự hào của mỗi tập thể, cá nhân đồng thời cũng là động lực, là nền tảng cho một phong trào học tập của toàn Đảng, toàn dân trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Quang Tuấn

Tags Chỉ thị 05 Tân Hợp

Các tin khác
Lãnh đạo ban chi ủy các khu dân cư thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình trao đổi về nguồn phát triển Đảng ở tổ dân phố, cụm dân cư.
(Ảnh: Thanh Hương)

Năm 2018, Đảng bộ huyện đã kết nạp 187 đảng viên mới, vượt 10% chỉ tiêu kế hoạch. Trong đó, đảng viên dân tộc ít người là 78 đồng chí, chiếm 41,7%; đảng viên trong lực lượng đoàn thanh niên là 127 đồng chí chiếm  68%; đảng viên nữ là 98 đồng chí, chiếm 52,4%.  


Toàn cảnh một cuộc họp Hội đồng Bảo an ở New York, Mỹ.

Tấm lòng vàng của Bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn Bản Lùng Ngô Văn Minh chia sẻ với người dân Bản Lùng trong lúc hỏa hoạn thiên tai đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nêu gương của người cán bộ đi đầu theo tinh thần Chỉ thị 24 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái, hết lòng, hết sức phục vụ,mang lại cuộc sống ấm no cho Nhân dân.

Đảng viên Chi bộ thôn Núi Vì trao đổi nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ tại cơ sở.

Một trong những nội dung sinh hoạt Chi bộ tại thôn Núi Vì, xã Hưng Khánh đi vào thực tiễn hiệu quả nhất chính là việc tuyên truyền, vận động, hỗ trợ nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, bước đầu tiếp cận với cây dâu tằm

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ  tỉnh (thứ ba bên trái) trao đổi với cán bộ Hội vùng cao về công tác phát triển Đảng trong hội viên.

Để hoàn thành mục tiêu kết nạp 9.000 đảng viên mới trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Tỉnh ủy đã xây dựng kế hoạch và đề ra chỉ tiêu phấn đấu cho toàn Đảng bộ mỗi năm kết nạp từ 1.800 đảng viên trở lên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục