Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái kết nạp 4 đảng viên mới là học sinh lớp 12

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/6/2024 | 3:35:01 PM

YênBái - Chi bộ Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 đoàn viên ưu tú là học sinh lớp 12, năm học 2023 – 2024.

Đảng bộ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái trao quyết định kết nạp Đảng cho 4 đảng viên là học sinh ưu tú
Đảng bộ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái trao quyết định kết nạp Đảng cho 4 đảng viên là học sinh ưu tú

 4 học sinh được kết nạp Đảng lần này đều là những đoàn viên thanh niên có nhiều nỗ lực, cố gắng, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện, là những con ngoan, trò giỏi, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt.

Các đảng viên mới đều có thành tích học tập đạt loại giỏi trong các năm học, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động xã hội do nhà trường, tổ chức đoàn và địa phương phát động. 

Tăng cường công tác phát triển Đảng, Chi bộ Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh luôn chú trọng công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên trẻ từ học sinh.

Hàng năm, Chi bộ nhà trường phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Chính trị thành phố mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh là những đoàn viên ưu tú. Đến nay, đã có nhiều học sinh được học tập, bồi dưỡng, rèn luyện, trưởng thành, thể hiện tinh thần phấn đấu nghiêm túc, xung kích đi đầu trong các phong trào đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Chúc mừng 4 đảng viên trẻ, Chi bộ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh tin tưởng, mong muốn các đảng viên mới không ngừng tu dưỡng, rèn luyện; trước mắt, cần nỗ lực hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Các đảng viên mới phải trải qua 12 tháng thử thách, rèn luyện trước khi trở thành đảng viên chính thức.

Trước đó, ngày 22/6, Đảng bộ Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái cũng đã tổ chức kết nạp Đảng cho 4 đoàn viên ưu tú là học sinh lớp 12, năm học 2023 – 2024.


Nguyễn Thanh Nghị (Trung tâm TT-VH thành phố Yên Bái)

Tags Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái kết nạp đảng viên mới học sinh

Các tin khác
Đại tá Trần Công Ứng - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo huyện Mù Cang Chải tỉnh tặng hoa chúc mừng các tân binh huyện Mù Cang Chải lên đường nhập ngũ năm 2024.

Từ đầu năm 2024, Đảng bộ Quân sự huyện Mù Cang Chải đã xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch triển khai các nhiệm vụ quân sự - quốc phòng trên địa bàn, đặc biệt chỉ đạo lực lượng vũ trang tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua.

Hình minh họa. Nguồn: Internet

Tham lam là bất Liêm, đã bất Liêm thì những việc khác cho dù có tài giỏi cũng bỏ đi. Nếu cán bộ, đảng viên đã Tham thì không giữ được Liêm, đã bất Liêm thì không giữ được đạo đức cách mạng, đã không giữ được đạo đức cách mạng thì làm sao phụng sự được Tổ quốc, phục vụ được Nhân dân?

Đảng bộ Trường THPT Nguyễn Huệ trao quyết định kết nạp Đảng cho 4 đảng viên là học sinh ưu tú

Ngày 22/6, Đảng bộ Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 đoàn viên ưu tú là học sinh lớp 12, năm học 2023 – 2024.

Chị bộ thôn Vũ Sơn, xã Vũ Linh trao quyết định kết nạp cho các đảng viên mới

Từ đầu năm đến nay, Đảng bộ huyện Yên Bình đã tổ chức kết nạp được 121 đảng viên mới, đạt 54,5% kế hoạch năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục