Đảng bộ thành phố Yên Bái trao huy hiệu Đảng cho 627 đảng viên

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/10/2024 | 2:08:31 PM

YênBái - Trong đợt trao huy hiệu Đảng lần này, thành phố Yên Bái có 244 đảng viên, trực thuộc 15 đảng bộ xã, phường đủ tiêu chuẩn nhận huy hiệu đảng các loại.

Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Minh Bảo.
Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Minh Bảo.

Trong đó tiêu biểu có 2 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Văn Phú, phường Nguyễn Phúc đủ tiêu chuẩn vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi đảng; 1 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Nguyễn Thái Học vinh dự nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 

Như vậy, qua 3 đợt trao huy hiệu đảng của năm 2024, Đảng bộ thành phố Yên Bái vinh dự có 627 đảng viên, trực thuộc đảng bộ 15 xã, phường và thuộc các đảng bộ cơ quan Đảng, đoàn thể thành phố, đảng bộ Công an thành phố đủ tiêu chuẩn nhận huy hiệu đảng các loại.

Việc trao tặng huy hiệu cao quý của đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của đảng đối với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. 

Đây là phần thưởng lớn lao của đảng dành cho mỗi đảng viên; là dấu mốc quan trọng trong quá trình phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, cống hiến của mỗi đảng viên; đồng thời là niềm vinh dự, tự hào của các chi, đảng bộ và đảng viên được trao tặng huy hiệu. 

Đối với các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu, trong suốt quá trình sinh hoạt và thực hiện nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó; các đồng chí luôn tích cực, gương mẫu, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và hoạt động của địa phương, cơ quan nơi công tác. 


Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Yên Ninh

Thành ủy và các cấp ủy đảng luôn trân trọng những cống hiến của các đồng chí và tin tưởng rằng với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, cống hiến trí tuệ để góp phần cùng xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng trong gia đình và cộng đồng dân cư, là động lực cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo, xứng đáng với Huy hiệu cao quý mà Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao tặng.

Các cấp ủy trên địa bàn thành phố Yên Bái sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của địa phương và từng chi bộ; quan tâm bồi dưỡng, chăm lo và phát huy tốt vai trò của  các thế hệ đảng viên; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và thế hệ trẻ, không ngừng nâng cao chất lượng tổ chức đảng và đội ngũ đảng viên, bổ sung nguồn sinh lực và sức chiến đấu của Đảng bộ; đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và mục tiêu xây dựng thành phố Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và Hạnh phúc”.


Nguyễn Thanh Nghị (Trung tâm TT và VH thành phố Yên Bái)

Tags Đảng bộ thành phố Yên Bái huy hiệu Đảng đảng viên

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo huyện Trạm Tấu kiểm tra việc thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp tại Đảng bộ xã Bản Mù.

“Đảng viên đi trước, làng nước theo sau” - đó chính là phương châm thực hành của cán bộ, đảng viên huyện Trạm Tấu trong thời gian qua.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Mù Cang Chải nắm bắt, trao đổi về công tác xây dựng Đảng với các đảng viên Chi bộ Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH &THCS xã Hồ Bốn

Là xã vùng cao gần 100% là đồng bào Mông song những năm qua, Đảng bộ xã Hồ Bốn (Mù Cang Chải) đã đặc biệt quan tâm công tác phát triển đảng viên. Đổi mới phương thức lãnh đạo, chủ động tạo nguồn bồi dưỡng, các chi bộ trực thuộc không những hoàn thành chỉ tiêu phát triển Đảng mà còn nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, góp phần xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Quốc Toản - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện tặng hoa chúc mừng Chi bộ Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái.

Đảng ủy xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên vừa tổ chức công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái.

Đồng chí Trần Nhật Tân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Mai Thị Thìn.

Chiều 10/10, tại Khu di tích nhà ông Trần Đình Khánh - “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Chi bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên kết hợp sinh hoạt chuyên đề ngoại khóa quý IV, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục