Chị Dua làm kinh tế giỏi

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/7/2014 | 3:03:40 PM

YBĐT - Là một trong 80 đại biểu chính thức tham gia Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Trạm Tấu (Yên Bái) lần thứ 2, chị Giàng Thị Dua đến với đại hội với tư cách là hộ nông dân sản xuất giỏi.

Thu Hằng - Lộc Chầm

Các tin khác
Ông Nguyễn Xuân Tiếp (bên trái) với mô hình nuôi ong cho thu nhập 20 triệu đồng mỗi năm.

YBĐT - Sau 35 năm công tác trong ngành xây dựng và ngành công nghiệp, năm 1992, ông Nguyễn Xuân Tiếp nghỉ chế độ hưu và cư trú tại tổ 13, thị trấn Yên Thế (Lục Yên). Năm 1999, ông được bầu vào Ban chấp hành Hội Người cao tuổi (NCT) thị trấn và làm thủ quỹ, quản lý thu chi quỹ hội cho đến nay.

YBĐT - Nỗ lực vươn lên làm giàu chính đáng cho bản thân và gia đình cũng là góp sức nhỏ bé xây dựng quê hương - đấy là suy nghĩ của Trưởng thôn Tướng Văn Thành (thôn Đồng Tý, xã Phúc An, huyện Yên Bình) – người được bà con dân bản nể phục và kính trọng bởi cách làm kinh tế du lịch cộng đồng.

Ông Bùi Quốc Trị (bên phải) với mô hình nuôi thỏ cho thu nhập cao.

YBĐT - Gia đình ông Bùi Quốc Trị, thôn Bảo Long được biết đến không chỉ là một trong những hộ nông dân điển hình phát triển kinh tế của xã Bảo Hưng (Trấn Yên) mà còn là hộ nông dân tiêu biểu sản xuất, kinh doanh giỏi của tỉnh Yên Bái với mức thu nhập 200 triệu đồng/năm.

YBĐT - Là hội viên phụ nữ năng động và khéo léo, năm 1999, chị Đinh Thị Niêm, dân tộc Tày đã được bầu làm Chi hội phó Chi hội Phụ nữ thôn Yên Thuận, xã Hưng Thịnh (Trấn Yên).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục