7 kiểu váy không thể thiếu trong mùa thu năm nay

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/9/2013 | 7:50:22 AM

Váy chữ A, xếp ly hay hạ eo... là những mẫu váy dễ mặc mà chẳng sợ lỗi mốt.

1-1378610668.jpg

1. Váy hạ eo

Váy hạ eo là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em công sở muốn "giấu nhẹm" vòng eo bánh mỳ. Không những thế, nó còn tạo hiệu ứng trẻ trung, nữ tính và mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động.

ren-1378610668.jpg

2. Váy họa tiết ren

Ren là chất liệu tuyệt vời cho mùa thu, những chiếc váy ren nhẹ nhàng thanh lịch sẽ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt sang trọng hay những buổi tối hẹn hò lãng mạn.

6-1378610669.jpg

3. Váy chữ A

Đây là mẫu váy không bao giờ lỗi mốt và là lựa chọn lý tưởng cho các chị em phụ nữ muốn khoe vòng eo thon thả của mình.

cot-1378610669.jpg

4. Váy cotton

Váy cotton luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bạn cũng có thể kết hợp váy cotton cùng những chiếc cardigan màu sắc để tạo sự trẻ trung và bắt mắt.

ke-1378610669.jpg

5. Váy họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ luôn là xu hướng không bao giờ bị lỗi mốt, từ áo thun kẻ, quần kẻ đến những chiếc váy. Lựa chọn cho mình những đường kẻ sọc phù hợp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm. Nếu bạn hơi mập một chút có thể lựa chọn những chiếc váy kẻ sọc dáng suông, ngược lại những chiếc váy họa tiết kẻ ngang sẽ tạo "hiệu ứng" mập lên một chút cho những người mảnh mai.

xeply-1378610670.jpg

6. Đầm xếp ly

Đây là kiểu váy bạn vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể mặc đi dự các bữa tiệc.

suong-1378610671.jpg

7. Váy suông cổ Peter Pan

Bên cạnh những mẫu váy xinh xắn như váy chữ A, dáng xòe hay váy ôm thì váy suông cũng chiều lòng các chị em phụ nữ. Với kiểu váy này, bạn có thể mix cùng với nhiều bộ trang phục, phụ kiện khác nhau. Váy cổ Peter Pan thường có kiểu dáng nhẹ nhàng, không cầu kỳ nên bạn hãy chọn túi có phần quai mảnh, quai sợi xích mỏng hoặc túi cầm tay dáng vuông và chữ nhật trẻ trung.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Từ hè sang thu là lúc thời tiết có nhiều biến chuyển. Thời trang cũng vậy. Những chiếc áo thun xinh xắn sẽ trở thành bạn đồng hành tuyệt vời cho các cô gái trong thời tiết này.

Nghệ làm đẹp và hồng da, xóa mờ vết thâm nhanh chóng.

Rau củ quả từ thiên nhiên sẽ giúp bạn làm mờ sẹo và vết thâm do mụn để lại.

3 kiểu váy cổ điển phù hợp mọi vóc dáng.

Có 3 kiểu váy liền thân cổ điển có thể hợp với mọi phom người mà các tín đồ chắc chắn không thể bỏ qua.

Váy ren dạng suông mang lại cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và trẻ trung. Đây là kiểu váy ren mùa Thu được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong tủ váy công sở của mình.

Những chiếc váy liền đơn sắc luôn là trang phục được rất nhiều bạn gái lựa chọn mỗi khi Thu về bởi sự nữ tính và lãng mạn vốn có.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục