Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/9/2013 | 8:12:04 AM

Đen là gam màu không bao giờ lỗi thời, luôn đồng điệu với dòng chảy của thời gian.

Trang phục màu đen không bao giờ lỗi mốt.
Trang phục màu đen không bao giờ lỗi mốt.

Sâu lắng và quyến rũ, nghiêm nghị nhưng chân thành, sắc màu đen luôn hòa quyện với từng tính cách trong con người chúng ta. Đây là gam màu không bao giờ lỗi thời, luôn đồng điệu với dòng chảy của thời gian.

Trang phục màu đen không bao giờ lỗi mốt, trong mỗi tủ đồ của chúng ta không thể thiếu 2 màu chủ đạo trắng đen này, nhất là đối với các eva công sở.

Màu đen giúp chúng ta tự tin hơn, sành điệu hơn, hơn thế nữa vào mùa thu se lạnh màu đen sẽ tạo sự ấm áp, che chở cho mọi người.

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 1

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 2

Bạn không phải nhọc công khi phải chọn các màu sắc khác nhau cho phù hợp. Nhưng có một điều mà những người yêu chuộng màu đen đều biết, đó là việc chọn lựa giữa những chiếc quần và những chiếc áo màu đen sao cho chúng hài hòa khi mặc chung với nhau cũng là một nghệ thuật không kém phần phức tạp.

Đôi khi chúng ta, vì quá bận rộn trong cuộc sống và quá mệt mỏi nếu phải chạy theo những đợt sóng thời trang, thường có xu hướng quay về một giá trị thực tiễn luôn hợp thời. Và đây chính là lúc mà sắc màu đen trở nên vượt trội.

Chuyên gia Michael Bonzom cho biết: “Màu đen tự nó kết nối được và đơn giản hóa được tất cả các nhát kéo và tất cả những kiểu thiết kế trang phục. Chính điều này làm khách hàng thỏa mãn. Màu đen vừa được xem là một gam màu, vừa được sử dụng như là một chất liệu để thiết kế và thậm chí còn là một kiểu dáng đã được định hình sẵn. Màu đen, tự bản thân nó đã đủ và tự nó đã tạo nên một vẻ đẹp riêng”.

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 3

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 4

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 5

Màu đen còn là một “chuyên gia tạo dáng”. Dù người mặc là nam hay nữ, mập hay ốm, màu đen như một “bức bình phong” che khuất những khiếm khuyết của cơ thể một cách tuyệt vời nhất.

Khi cảm thấy lên cân thêm vài ký lô, bạn nên chọn màu đen là màu chủ đạo cho trang phục của mình. Ngay cả một chiếc váy bó sát người cũng tạo cho bạn một thân hình trông mảnh mai, miễn là chiếc váy đó màu đen.

Tặng ngay váy chống nắng khi mua từ 3 sản phẩm của shop. Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, vải chọn lọc, đường may chắc chắn, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn phù hợp giúp chị em an tâm mua hàng của VayDamXinh, truy cập website để thêm sự lựa chọn cho mình.

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 6

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 7

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 8

Sắc thu ấm áp với họa tiết trắng đen - 9

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Sắc màu cardigan.

Cardigan mùa thu dịu dàng như vòng tay ôm ấp áp của người yêu!

Liệu có phụ nữ nào không thích làn da sáng ngời, rạng rỡ? Tuy nhiên, để đạt được mong muốn ấy, không phải ai cũng biết cách. Việc ít dùng các sản phẩm từ sữa chỉ là một trong 7 lời khuyên làm đẹp sau đây.

Quý cô công sở trang nhã, thanh lịch với thời trang.

Chút phá cách, nhấn nhá trong phong cách thời trang chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật.

Những màu sắc dịu dàng, thanh lịch được sử dụng trong BST

BST “PARIS JE T’AIME” của Allura tạo một cảm xúc nhẹ nhàng bay bổng xuyên suốt, mang đầy một màu sắc lãng mạn, tinh tế và ngọt ngào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục