Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/9/2013 | 2:13:12 PM

Chút phá cách, nhấn nhá trong phong cách thời trang chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật.

Quý cô công sở trang nhã, thanh lịch với thời trang.
Quý cô công sở trang nhã, thanh lịch với thời trang.

Một thương hiệu thời trang được phân biệt rõ ràng bởi phong cách, cá tính riêng của mình và làm cho trang phục của họ được đông đảo tín đồ thời trang công nhận. Điều này thật đúng với thương hiệu thời trang Uni korean , bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi xem bộ sưu tập thời trang mùa thu dưới đây.

Thiết kế dành riêng cho mùa lãng mạn 2013 các sản phẩm mà nhà thiết kế của Uni Korean muốn mang tới cho các quý cô công sở ngoài kiểu dáng trang nhã, thanh lịch mà còn pha trộn thêm những họa tiết hoa phong phú, màu sắc sống động, chất liệu mềm mại. Đó chính là những bộ trang phục hoàn hảo cho nữ doanh nhân, cô nàng văn phòng có thể sải bước tự tin trong những trang phục lạ mắt và cực kỳ thoải mái.

Đầu tuần bạn chắc sẽ phải bận rộn với nhưng cuộc họp, khối lượng công việc có vẻ cũng nhiều hơn vì vậy chiếc áo sơ mi trắng với chân váy hoặc quần kaki vừa đủ để giúp bạn thoải mái tự tin, tăng thêm nguồn năng lượng giải quyết các công việc ngày.

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 1

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 2

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 3

Hoặc bạn có thể chọn  cho mình những chiếc áo sắc mầu cuốn hút như hồng nhạt, đỏ, xanh, hồng, tươi sáng với các bản in hoa, và hiện đại với các họa tiết , tất cả các sắc mầu đều được pha trộn một cách hài hòa cho ngày thứ ba của bạn. Các mẫu thiết kế của Uni korean thường hướng tới nét trẻ trung, thanh lịch, nữ tính và làm tôn lên những khía cạnh đẹp nhất của hình dáng  người phụ nữ.

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 4

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 5

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 6

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 7

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 8

Thứ tư của các công gái văn phòng, bạn nên chọn cho mình nhưng bộ cánh trẻ trung, xinh tươi. Uni Korean gợi ý cho bạn là một chiếc chân váy màu tối kết hợp với chiếc áo họa tiết hoa, đỏ cổ bèo hay chiếc áo pha màu xanh trắng. Kiểu kết hợp này hợp hầu hết với mọi vóc dáng, độ tuổi hay làn da nào.  Chú ý một chút, với phong cách này bạn nên chọn cho mình những đôi giầy cao gót kiểu dáng thanh thoát đi cùng với chiếc túi xinh xắn, trông bạn sẽ mang phong thái chuyên nghiệp.

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 9

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 10

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 11

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 12

Để thay đổi phong cách mới mẻ tuy đơn giản nhưng lại năng động vào ngày thứ 5, bạn có thể làm đẹp cho mình bằng những chiếc quần kaki màu kết hợp áo sơ mi họa tiết. Ưu điểm bộ trang phục này là che lấp vòng eo mỡ mà rất nhiều bạn gái dân văn phòng đang không tự tin về vóc dáng của mình.

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 13

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 14

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 15

Để tạo cảm giác xua tan mệt mỏi trong những ngày dài làm việc cũng như gây háo hức cho những ngày nghỉ cuối tuần đầy ý nghĩa thì bạn nên chọn một chiếc váy họa tiết hoa văn thể hiện nét tươi trẻ, căng tràn sức sống qua trang phục. Để dễ dàng chọn váy, bạn nên chọn váy chất liệu  nhẹ nhàng, thiết kế váy xòe xếp ly bên dưới, bó eo, tay đáp chồng….

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 16

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 17

Rất nhiều nơi văn phòng vẫn thường làm nửa sáng thứ 7 để cho những buổi tổng kết việc đã làm trong tuần và dự định kế hoạch cho tuần tới thêm thành công. Nhằm góp phần cho diện mạo mình luôn đẹp trong cả tuần lại có được sự thoải mái trẻ trung ngày cuối tuần thì bạn có thể mặc những chiếc váy liền thân họa tiết kẻ. Với style này bạn có thể hết giờ làm buổi trưa rồi đi hẹn hò, ăn uống, vui chơi, mua sắm …với bạn bè.

Gợi ý mặc đẹp công sở mùa thu - 18

Một chút phá cách, nhấn nhá trong phong cách thời trang chắc chắn sẽ làm bạn thật sự nổi bật trong suốt cả tuần. Uni Korean chúc bạn sẽ có 1 tuần làm việc thật hiệu quả!

(Theo 24h)

Các tin khác
Những màu sắc dịu dàng, thanh lịch được sử dụng trong BST

BST “PARIS JE T’AIME” của Allura tạo một cảm xúc nhẹ nhàng bay bổng xuyên suốt, mang đầy một màu sắc lãng mạn, tinh tế và ngọt ngào.

Diện váy đẹp đón thu với Thời trang xinh.

Tham khảo bộ sưu tập "Công sở vào thu trang nhã" của Thời trang xinh để có cách mix đồ trang nhã cho mùa thu.

Thay vì ăn kiêng, bạn hãy tập thể dục để giảm năng lượng dư thừa (ảnh minh họa)

Bạn có thể giảm cân mà không cần phải ăn kiêng. Hãy tham khảo các mẹo sau nhé.

Áo thun cũng phù hợp với môi trường cần sự nghiêm túc.

Nếu biết cách phối hợp, chiếc áo thun sẽ đủ đứng đắn để theo bước bạn tới công sở!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục