Bí quyết giảm béo bụng trong nửa tháng

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/10/2013 | 2:10:32 PM

Chỉ 30 phút mỗi ngày với các động tác đơn giản, chị em sẽ sở hữu ngay vòng 2 săn chắc, vóc dáng thon gọn.

Vòng eo thon đẹp thu hút cánh mày râu (ảnh minh họa).
Vòng eo thon đẹp thu hút cánh mày râu (ảnh minh họa).

Để đánh tan mỡ bụng đối với chị em phụ nữ là việc vô cùng gian nan. Vì tính chất công việc của nữ là ngồi nhiều, ít vận động lại lười tập thể dục… đây là nguyên nhân làm bụng có “ngấn mỡ”. Không chỉ có phụ nữ mập mà ngay cả những phụ nữ bình thường cũng đau đầu với vòng eo “quá khổ” của mình.

Bí quyết giảm béo bụng trong nửa tháng - 1

Các chị em có thể tham khảo bài tập dưới đây với các động tác vô cùng đơn giản, tập ngay tại nhà và chỉ mất 30 phút mỗi ngày để lấy lại eo thon.

Bài tập này rất thích hợp cho nữ đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh và giới văn phòng

Chuẩn bị:

1 bộ quần áo thể thao

1 tấm thảm lót sàn

Bí quyết giảm béo bụng trong nửa tháng - 2

Thực hiện:

Động tác 1

Nằm ngửa trên sàn, lấy hai gót chân làm trụ bật thân trên dậy, hai tay chạm mặt sàn. Lặp lại động tác này 40 lần/1 ngày sẽ giúp cơ bụng hoạt động tối đa nhanh chóng mang lại cho bạn vòng eo thon gọn.

Động tác 2

Nằm ngửa, dang hai tay ra hai bên, gập gối lại sau đó đưa đùi ép sát thành bụng, động tác này đánh tan mỡ bụng nhanh chóng. Lặp lại 40 lần/ 1 ngày.

Bí quyết giảm béo bụng trong nửa tháng - 3

Động tác 3

Nghiêng người sang từng bên một, hai tay cố gắng chạm gót chân. Khi đưa tay cố gắng chạm gót bạn sẽ ép các cơ bụng trên làm việc. Động tác giúp giảm mỡ bụng trên một cách hiệu quả.

Động tác 4

Nằm ngửa, hai tay dăng ngang, hai chân duỗi thẳng, sau đó nâng từng chân lên rồi hạ xuống cố gắng đặt trọng lượng ở bụng để đánh tan mỡ. Lặp lại 40 lần để mang lại vòng eo thon gọn nhanh chóng.

Bí quyết giảm béo bụng trong nửa tháng - 4

(Theo 24h)

Các tin khác
Làn da được cải thiện khi chủ nhân chịu khó chăm sóc (Ảnh minh họa)

Ngoài việc ăn sữa chua hàng ngày, bạn gái hãy tận dụng nó để chế mặt nạ làm đẹp cực hữu hiệu. Sữa chua có khả năng làm trắng da, giảm thiệu mụn và tàn nhan... Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý những công thức chế biến mặt nạ có tác dụng làm sáng da từ sữa chua.

Kẻ ô: nét mới cho công sở ngày Thu.

Kẻ ô cửa sổ đơn giản mà cá tính, hứa hẹn sẽ giúp những trang phục công sở của bạn trở nên độc đáo và thời thượng hơn.

Vest thu thanh lịch cho nàng công sở.

Là phụ nữ, chắc hẳn bạn đã từng trải nghiệm qua nhiều thương hiệu thời trang lớn và nhỏ. Và bạn cũng đã nắm rõ được những cá tính thời trang riêng của các thương hiệu cũng như giá thành của các sản phẩm.

Nữ tính, dịu dàng với thời trang TD.

Với trang phục của thời trang TD, bạn sẽ mang đến chút mềm mại bay bổng cho bầu không khí vốn khô khan cứng nhắc của giới văn phòng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục