Sắc màu cho nàng công sở ngày cuối năm

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/12/2013 | 8:19:28 AM

Phái đẹp công sở có thể tự tin khoe dáng trong những mẫu váy ấm áp mà vẫn hết sức thanh lịch, duyên dáng.

Trong những ngày cuối năm này, một chiếc peplum cotton dày được thiết kế tinh tế với sắc đỏ và họa tiết ngựa vằn nổi bật chắc chắn sẽ giúp chị em bừng sáng trong những ngày đông lạnh.
Trong những ngày cuối năm này, một chiếc peplum cotton dày được thiết kế tinh tế với sắc đỏ và họa tiết ngựa vằn nổi bật chắc chắn sẽ giúp chị em bừng sáng trong những ngày đông lạnh.

Chị em công sở vẫn nổi tiếng là những quý cô duyên dáng, thanh lịch, với những bộ trang phục lịch sự mà vẫn không kém phần xinh đẹp, quyến rũ. Nhưng có lẽ những cơn gió mùa rét mướt ngày đông này sẽ khiến nhiều chị em lúng túng trong cách chọn lựa những trang phục vừa ấm áp mà vẫn tôn được dáng vóc và nét cá tính của mình.

 Vậy thì hôm nay, hãy cùng Marzano tìm ra  những set đồ ấm áp, thanh lịch với những sắc màu ngọt ngào, bắt mắt và phù hợp tuyệt đối với các chị em công sở nhé.

Nếu bạn vẫn băn khoăn về việc làm thế nào để mặc đẹp lại ấm áp hơn trong những ngày nhiệt độ xuống thấp, thì những chiếc áo vest xinh xắn hay những chiếc măng tô trang nhã sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những quý cô sợ lạnh.

Sắc màu cho nàng công sở ngày cuối năm - 2

Váy đen kết hợp với măng tô họa tiết da báo -  một item quen thuộc, đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế sang trọng và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Item này không chỉ mang lại cảm giác ấm áp mà còn rất tôn vóc dáng, giúp chị em cao ráo hơn, mang lại một một hình ảnh cá tính, thu hút và nổi bật rất riêng.

Sắc màu cho nàng công sở ngày cuối năm - 3

Hay một chiếc áo măng tô dáng dài được thiết kế bó sát có thể trưng diện như một chiếc váy xinh xắn, giúp bạn trở nên thật gọn gàng và nữ tính. Hơn nữa, màu vàng chanh tươi sáng, lịch sự, nổi bật nhưng lại không quá phô chính là “một điểm cộng” hoàn hảo cho làn da của bạn.

Sắc màu cho nàng công sở ngày cuối năm - 4

Xua đi không gian u ám của mùa đông, một chút điệu đà bằng chiếc váy cách điệu xinh xắn, không quá rườm rà và thật thu hút với chiếc áo váy màu nude trang nhã, được nhấn nhá bằng chiếc cổ cánh sen nhỏ xinh sẽ khiến bạn tự tin vào bản thân và bắt đầu một ngày làm việc mới đầy năng lượng và ngập tràn niềm hứng khởi.

(Theo 24h)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Mùa Đông là tác nhân gây nên chứng da khô và nổi mẩn đỏ. Những bí quyết đơn giản sau sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề với làn da.

Áo đắp ren đầy duyên dáng.

Trang phục bằng ren luôn mang tới cho người mặc nét gợi cảm đúng chất phái đẹp!

Những thiết kế mang đậm chất cổ điển và hơi hướng tối giản sẽ làm bạn gái bay bổng và lãng mạn hơn trong sắc đông ấm áp.

Bạn có thể kết hợp áo phao cùng giầy thể thao tạo nên một tổng thể ăn ý. Trông bạn thật đáng yêu mà lại không mất đi vể năng động trẻ trung

Áo phao là một trong những loại áo khoác nữ rất được ưa chuộng mỗi dịp đông về.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục