Xắc tay xinh xắn cho cô nàng hiện đại

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/12/2013 | 2:15:11 PM

Với những cô nàng trẻ trung, năng động và hiện đại thì xắc tay dường như là loại phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn!

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc túi xách nữ thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại thì những chiếc xắc tay xinh xắn mà Webphunu.net giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. So với nhiều loại túi xách nữ khác thì xắc tay có khả năng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau hơn rất nhiều, từ đi chơi, đi làm cho đến dạo phố hay mua sắm. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là loại phụ kiện bạn cần phải có đấy!

xac-tay-dep1-Webphunu.net
Tên gọi xắc tay bắt nguồn từ chính đặc điểm của loại túi xách có kích thước vừa phải được phụ nữ cầm trên tay. Do đó, xắc tay thường có kích thước không quá to nhưng cũng không quá nhỏ, giúp bạn có thể đựng được những vật dụng cần thiết mà vẫn thời trang, sành điệu.

xac-tay-dep2-Webphunu.net
Khác với loại túi xách đeo vai, xắc tay thường chỉ có phần quai túi được thiết kế thuận tiện để bạn có thể cầm túi một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên, để tạo sự tối ưu nhất cho người sử dụng, hiện nay các nhà thiết kế túi cũng thường xuyên tạo ra những mẫu xắc tay với phần quai đeo dự phòng để bạn có thể đeo túi thay vì xách trong những trường hợp cần thiết.

xac-tay-dep3-Webphunu.net
Phom dáng của xắc tay cũng khá đa dạng với nhiều hình dáng khác nhau, từ hình chữ nhật (ngang hoặc đứng), hình vuông cho tới hình bán nguyệt, hình trống, thậm chí cả hình bì thư nữa.

xac-tay-dep4-Webphunu.net
Nếu ưu tiên cho những hoàn cảnh lịch sự như đi làm hoặc đi dự tiệc, bạn có thể chọn những chiếc xắc tay bằng da với phom dáng cổ điển nhưng không bao giờ ỗi mốt. Chúng sẽ giúp bạn dễ mix đồ và trông sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều.

xac-tay-dep5-Webphunu.net
Còn với phong cách dạo phố trẻ trung, bạn có thể tha hồ lựa chọn những chiếc xắc tay có kiểu dáng và màu sắc hiện đại, cá tính hơn để thật nổi bật và rạng rỡ nhé!

xac-tay-dep6-Webphunu.net
Chất liệu của những chiếc xắc tay khá đa dạng nhưng được ưa chuộng hơn cả vẫn là túi xách da, da lộn, da cá sấu...

xac-tay-dep8-Webphunu.net
Những mầu sắc trung tính như đen, nâu, be hay ghi được nhiều chị em phụ nữ rất yêu thích bởi chúng dễ dàng phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề và mọi phong cách thời trang khác nhau.

xac-tay-dep9-Webphunu.net
Chiếc xắc tay màu nâu hồng nổi bật khi mix cùng bộ trang phục màu đen.

xac-tay-dep10-Webphunu.net
Trong khi chiếc xắc tay màu đen lại giúp bộ trang phục công sở của bạn thêm đứng đắn và năng động hơn rất nhiều.

xac-tay-dep12-Webphunu.net
Nếu muốn tạo sự nhấn nhá cho phong cách thời trang công sở của mình, bạn có thể chọn lựa những chiếc xắc tay có hình dáng lạ mắt như hình thang, hình tròn, vv... hoặc sự phối hợp màu sắc ngẫu hứng mang phong cách color block như thế này.

xac-tay-dep11-Webphunu.net
Một bí quyết khác để bạn có thể làm điệu cho chiếc xắc tay của mình đó là hãy thử dùng những chiếc khăn voan nhỏ thắt nơ điệu đà vào phần quai túi hoặc sử dụng những bông hoa handmade bằng len hoặc hạt cườm để đính vào phần móc khoác túi xem sao nhé!

Chúc bạn chọn lựa được chiếc xắc tay thật hợp với phong cách của mình!
 
(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Thắt lưng khiến váy đen có dáng hơn, khoe đường cong nữ tính hơn.

Nếu ngày nào cũng muốn diện váy đen, chắc hẳn bạn cần vài lưu ý bỏ túi để khiến chiếc váy quen thuộc trở nên phong cách hơn.

Với áo khoác dạ peplum, bạn có thể chọn kiểu dáng áo khoác không cổ vừa trẻ vừa sang như thế này.

Nếu như những chiếc áo khoác dạ dáng dài Hàn Quốc luôn tạo vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc thì ngược lại, áo khoác dạ dáng ngắn lại rất trẻ trung và giúp chị em công sở tôn dáng đến bất ngờ!

Một thiết kế được thêu tay tinh xảo khác của Minh Hạnh.

Váy thêu hoa của Minh Hạnh, Thương Huyền, Minh Minh... lấy lòng được nhiều khán giả nhờ sự nữ tính, mềm mại.

Váy dạ peplum

Váy dạ mùa đông là một trong những loại trang phục không thể thiếu đối với phái đẹp trong những ngày mùa đông 2013 - 2014 này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục