10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/1/2014 | 8:15:39 AM

Mái tóc đẹp và phù hợp sẽ góp phần tạo ra vẻ ngoài chuyên nghiệp và thông minh cho bạn tại chốn công sở nghiêm túc và đầy cạnh tranh. Không cần phải ghé thăm các salon tóc thường xuyên, bạn vẫn có thể tạo ra những cái nhìn mới mẻ trên mái tóc với một vài thủ thuật nho nhỏ.

 1. Tóc buộc nửa đầu

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 1
  

Tóc buộc nửa đầu mang lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, do đó, rất nhiều chị em công sở ưa chuộng và lựa chọn kiểu tóc này. Ưu điểm lớn nhất của mẫu tóc lãng mạn này là sự đơn giản trong cách tạo kiểu và độ bền trong mọi hoàn cảnh. Với mái tóc ngắn, buộc nửa đầu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo ấn tượng chững chạc trong buổi thuyết trình đầu tuần.

2. Tóc đuôi ngựa buộc cao

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 2
  

Tóc đuôi ngựa buộc cao tạo cho bạn vẻ ngoài năng động và tràn đầy năng lượng. Tất cả những gì bạn cần làm là chải thật mượt các phần tóc bị rối sau giấc ngủ đêm và buộc gọn tất cả lại với dây chun màu nhã nhặn và trung tính. Nếu hôm qua bạn chưa kịp gội đầu thì kiểu tóc cá tính này sẽ là sự che giấu tuyệt vời khuyết điểm khó nói ấy.

3. Tóc xoăn nhẹ

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 3
  

Mái tóc xoăn nhẹ cực kỳ hợp với những bộ vest cứng nhắc và nghiêm túc nơi công sở. Để làm được điều đó, bạn chia mái tóc ra thành nhiều phần và tết thành những bím tết lỏng trước khi đi ngủ. Những bím tóc tết sẽ tạo thành vô số nếp gấp và xoăn nhẹ trên mái tóc vào sáng hôm sau. Và 1,2,3 bạn hãy ngắm nhìn thành quả tuyệt vời trên.

4. Tóc buộc thấp

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 4
  

Đừng để mỗi buổi sáng trở thành địa ngục với những kiểu tóc cầu kỳ tốn thời gian, hãy dành vài phút nghỉ ngơi để ngắm mình trong gương với kiểu tóc đơn giản này. Dù là tóc xoăn hay thẳng, bạn vẫn có thể tạo ra những bím tóc xinh xắn với kiểu buộc thấp phổ biến. Với những cô nàng có tính cách nhí nhảnh và trẻ trung, hãy F5 mái tóc trên với 2 bím tóc xoăn đáng yêu và ngộ nghĩnh nhé.

5. Tóc ngắn xoăn chân

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 5
  

Rất nhiều chị em hối tiếc vì quyết định cắt tóc ngắn của mình, tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên cực kỳ hoàn hảo với vài thủ thuật mà chúng tôi sẽ mách bạn. Đầu tiên, bạn đánh rối toàn bộ tóc và tạo độ bồng nhất định trên đỉnh đầu, sau đó, bạn dùng khoảng 3-5 lô cuốn để làm cong các phần chân tóc. Trong khi cuốn, hãy quấn tóc theo hướng thuận và nghich ngược chiều nhau để tạo độ tự nhiên và bồng bênh cho tóc. Với chỉ 20 phút mỗi buổi sáng, bạn đã có kiểu tóc công sở đúng chất và hiện đại.

6. Tóc tết đuôi cá

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 6
  

Tóc tết đuôi cá vẫn là lựa chọn số 1 của chị em công sở trong những ngày đầu năm 2014. Vẻ đẹp dịu dàng và độ bền của mái tóc này là điều mà đa phần bạn gái thích thú. Để mọi thứ trở nên khác lạ, bạn hãy đánh rối và làm phồng phần tóc mái trước khi tết. Chúng tôi chắc rằng với mái tóc điệu đà này, bạn sẽ làm siêu lòng bất cứ chàng trai nào lướt qua.

7. Tóc tết mái

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 7
  

Nếu muốn có vẻ đẹp mộng mơ và thánh thiện như bạn gái trên, bạn hãy lựa chọn cách tết mái để làm đẹp cho mái tóc dài của mình. Rất đơn giản, bạn chỉ cần tết phần tóc mái lần lượt từ trên xuống dưới và cố định lại với ghim kẹp. Một chút phụ kiện hoặc đôi khuyên tai lấp lánh sẽ có tác dụng tôn lên màu sắc nữ tính của kiểu tóc này.

8. Tóc xoăn lọn

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 8
  

Mái tóc dài luôn là 1 kho tàng quý giá bạn có thể khai thác bất kỳ lúc nào. Rẽ ngôi lệch và quấn xoăn tóc từ ngọn tới chân bằng dụng cụ làm tóc nhiệt độ cao là cách bạn tạo ra kiểu tóc "sang chảnh" này. Sức quyến rũ và bí ẩn là điều mà kiểu tóc này tạo nên cho người sử dụng, cho nên, mọi công sức đều trở nên xứng đáng, bạn nhé.

9. Tóc búi thấp

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 9
  

Tóc búi thấp nhắc bạn nhớ đến hình ảnh của vị giám đốc nữ xinh đẹp tại công ty mình. Nếu muốn gây ấn tượng cho đối tác trong lần đầu tiếp xúc, hãy sử dụng kiểu tóc tuyệt đẹp này như công cụ hữu ích. Nhược điểm của kiểu tóc này là không thể giữ được lâu trong ngày, do đó, bạn chỉ có 1 buổi sáng để giành lấy hợp đồng béo bở với vẻ đẹp thông minh này.

10. Tóc xõa tự nhiên

10 gợi ý tóc đẹp cho nàng công sở đầu năm mới 10
  

Thật khó để ra khỏi giường thật sớm vào mùa đông lạnh giá này phải không các nàng công sở? Chính vì điều đó, chúng tôi khuyên bạn nên để mái tóc mặc sức tung bay trong gió với cách tạo kiểu tự do này. Nếu bạn có mái tóc xoăn, hãy để xõa và kết hợp với chút gel bóng để giữ nếp trong cả ngày. Với mái tóc thẳng, bạn có thể cài thêm những phụ kiện xinh xắn để thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Một số lưu ý khi chăm sóc tóc:

- Khi gội đầu, bạn nên dùng những loại dầu gội chuyên biệt cho mỗi loại tóc chứ không nên dùng lẫn lộn các loại vào với nhau. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên gội 3-4 lần trong tuần vì việc gội đầu liên tục sẽ khiến tóc mất đi các dưỡng chất và các lớp sừng bao quanh chân tóc.

- Nên để tóc kho tự nhiên và bắt đầu chải và gỡ rối nhẹ nhàng tại các lọn tóc xơ cứng. Nếu bắt buộc phải sấy tóc khi gội đầu vào sáng sớm hoặc chiều tối, bạn hãy thoa lớp gel dưỡng cao cấp lên toàn bộ tóc.

- Hấp dầu hoặc ủ khô ít nhất 3 lẫn mỗi tuần và giữ đúng 30 phút trong mỗi lẫn ủ vì điều đó tạo điều kiện thích hợp cho tóc hấp thụ các dưỡng chất.

(Theo Gia Đình)

Các tin khác

Những người chân to và ngắn thường tự ti vì không biết nên chọn kiểu quần nào để tạo cảm giác chân thon dài hơn. Vậy thì sao bạn không thử cùng Webphunu.net tham khảo những kiểu quần gân dưới đây nhỉ!

Áo dạ dài cho các quý cô công sở vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Sự đổ bộ trở lại của những chiếc áo khoác dạ dáng dài khiến cho các cô nàng công sở hiện thực hóa được giấc mơ ấm áp và thanh lịch của mình.

Những chiếc quần jeans skinny nữ 2013 không chỉ đẹp mà còn rất ấm áp và phong cách sẽ là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua trong mùa đông 2013 - 2014 lạnh giá này!

Pastel – màu sắc của sự nữ tính, ngọt ngào, dịu dàng nhưng cũng không kém cuốn hút. Diện màu sắc này suốt 4 mùa quanh năm đều đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục