Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/1/2014 | 8:10:41 AM

Cơn gió lạnh trong tiết trời đại hàn của miền Bắc, măng tô là lựa chọn tốt nhất cho chị em, vừa giữ ấm, măng tô còn tôn vóc dáng, giúp chị em trông thanh thoát hơn. Măng tô của thời trang Odessa được thiết kế lạ mắt trên chất liệu dạ ép cao cấp.

Măng tô tôn vinh vóc dáng của phái đẹp.
Măng tô tôn vinh vóc dáng của phái đẹp.

Với tông màu rực rỡ, các nhà thiết kế muốn mang tới cảm giác ấm áp, sang trọng cho người mặc. Những mẫu thiết kế măng tô, vest và đầm trong bộ sưu tập mới sẽ cùng phái đẹp tự tin tỏa sáng nơi công sở.

Phái đẹp đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân và đi mua sắm cuối năm này để được đẹp nhất trong những buổi party, dạo chơi du xuân đón tết. Odessa – thương hiệu thời trang công sở cao cấp vốn được chị em yêu mến triển khai chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm để chị em thoái mái mua sắm đón tết mà không lo về giá.

Từ ngày 15/1/20014, Odessa giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm. Đây là dịp hiếm có trong năm mà phái đẹp có cơ hội sở hữu những sản phẩm mình yêu thích chỉ bằng chi phí 50% so với thường ngày.

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 1

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 2

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 3

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 4

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 5

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 6

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 7

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 8

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 9

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 10

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 11

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 12

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 13

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 14

Sắm măng tô đẹp diện tết du xuân - 15

(Theo 24h)

Các tin khác
Đừng ngại thể hiện cá tính với áo sơ mi kẻ.

Sơ mi kẻ nhìn vô cùng đơn giản nhưng lại bắt mắt, có thể tạo ra rất nhiều phong cách cho người mặc và luôn là một trong những chiếc áo phải có của phái đẹp.

Những ngày đông giá lạnh năm 2014 này sẽ trở nên thật ấm áp bởi những chiếc chân váy công sở đẹp có khả năng "thiêu đốt mọi ánh nhìn" giới thiệu dưới đây!

Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: Jason Wu, Prabal Gurung, Rebecca Taylor

Xu hướng thời trang hot nhất của mùa xuân 2014 nhằm tôn dáng và da của bạn nhất: Từ xanh bạc hà pastel, tím baby, xanh nhạt hoặc bất cứ màu gì tạo cho bạn sự tự tin và quyến rũ.

Bạn đã hiểu vì sao họa tiết này vẫn có chỗ đứng qua rất nhiều năm?

Houndstooth (họa tiết răng cưa) còn được còn là dogstooth hay dog’s tooth (răng chó, răng sói), là thứ họa tiết cổ điển tạo cảm giác chuyển động khi nhìn vào và được ứng dụng trên trang phục hàng thập kỷ nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục