Mặc dù Simone Ashley không nhận được danh hiệu "viên kim cương của mùa phim" trong Phần 2 của Bridgerton, cô ấy chắc chắn đã đảm bảo đạt được danh hiệu đó bên ngoài màn ảnh.
|
|
Mặc dù Simone Ashley không nhận được danh hiệu "viên kim cương của mùa phim" trong Phần 2 của Bridgerton, cô ấy chắc chắn đã đảm bảo đạt được danh hiệu đó bên ngoài màn ảnh. Nữ diễn viên gây chú ý trên thảm đỏ như một điển hình cho phong cách mới với những bộ cánh đầy cá tính và tỏa sáng.
Nữ diễn viên 27 tuổi được tạo dáng bởi Rebecca Corbin-Murray, người cân bằng giữa sự vui vẻ và thời trang của Ashley với các bộ quần áo từ Gucci, Valentino, Burberry và các thương hiệu cao cấp lớn khác.
Những chi tiết táo bạo đã là một biểu tượng quen thuộc trong kiểu dáng mang tính biểu tượng nhất của Ashley. Trong buổi quảng bá cho mùa thứ hai của series phim Bridgerton, nữ diễn viên đã mặc một chiếc váy trắng có chữ ký của Alexandre Vauthier với một đường cắt bên hông và một đường xẻ. Tác phẩm vẫn có những chi tiết đặc biệt: miếng đệm vai trên tay áo dài và cổ áo làm bằng kim loại lấp lánh. Và nói về độ lấp lánh, yếu tố này dường như được nữ diễn viên yêu thích nhất. Chiếc váy Valentino cô mặc trong khi quảng cáo cho loạt phim có phần tay áo đính lông vũ, chất liệu sequins và rất nhiều ánh kim tuyến. Nữ diễn viên cũng nâng tầm kiểu dáng của mình bằng cách thêm kính râm mắt mèo và giày bốt đấu sĩ.
Gần đây, Ashley đã nói về mối quan hệ của cô với thời trang và tiết lộ rằng cô bị ám ảnh bởi những đôi bốt. Năm ngoái, cô đã tham dự show diễn Xuân/Hè 2022 của Prada trong một bộ trang phục của thương hiệu này. Diện trang phục toàn màu đen, nữ diễn viên bước lên thảm đỏ trong một set đồ cắt cúp với dây buộc và váy spaghetti, với chất liệu vải tuyn và hiệu ứng lấp lánh. Trên đôi chân của mình, cô ấy đi một đôi ủng nặng nề kiểu quân đội.
Với thành công của Bridgerton Season 2, Ashley đang khẳng định tên tuổi của mình khi trở thành một trong những cái tên tiếp theo đáng xem ở Hollywood, trên cả màn ảnh và thảm đỏ.
Xem một số bức hình đẹp nhất của cô và lấy cảm hứng dưới đây:
(Theo 24h)
Việc quá tập trung và dành nhiều thời gian vào các thiết bị điện tử cũng là một mối lo ngại đối với sức khoẻ.
Cũng giống như khuôn mặt, cổ của chúng ta có “thể già” đi nhanh chóng nếu không được chăm sóc thích hợp.
Sau 41 năm tồn tại, Michael Kors đang vươn mình mạnh mẽ trong lĩnh vực quần áo trẻ em. Hôm nay, thương hiệu đã ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên của mình tại các cửa hàng và online dành cho các bé gái từ 4 đến 14 tuổi.
Ngành công nghiệp thời trang đã tự mang lại cho mình một danh tiếng khủng khiếp là gây ô nhiễm cao thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau ngành công nghiệp nhiên liệu.