Hunter Schafer là một nàng thơ của Prada. Nữ diễn viên đã đóng vai chính trong nhiều chiến dịch của nhà mốt, catwalk trên sàn diễn mùa Thu/Đông 2022 và diện hàng tá trang phục Prada.
|
|
Do đó, thật hợp lý khi nhà mốt sẽ chọn nàng thơ mới nhất của mình cho chiến dịch mới kỷ niệm sự ra mắt của Túi xách Prada Symbole.
Xoay quanh đồng Giám đốc sáng tạo Miuccia Prada và It-Bag mới nhất của Raf Simons, chiến dịch khám phá ranh giới giữa thời trang và nghệ thuật. Prada đã mời các nhiếp ảnh gia Catherine Opie, Thomas Ruff và Carrie Mae Weems để tạo ra ba bức chân dung độc đáo cho chiến dịch. Trong khi tất cả đều lấy Schafer và túi xách Symbole làm chủ đề, ba hình ảnh riêng biệt phản ánh phong cách độc đáo của mỗi nghệ sĩ.
Tác phẩm của Opie, thường xoay quanh cơ thể và danh tính, điêu khắc Schafer thành một loạt hình tam giác, kết hợp người mẫu với vật thể vô tri. Ruff, người diễn giải lại các hình ảnh làm sẵn để thao túng thực tế, làm mờ Schafer và buộc người xem phải đặt câu hỏi về ý tưởng của họ về hình ảnh. Cuối cùng, bức chân dung của Weems kết nối hình ảnh và sự đại diện nói lên các khái niệm về sự biến đổi và lòng dũng cảm.
Bản thân chiếc túi xách Prada Symbole được lấy cảm hứng từ biểu tượng hình tam giác mang tính biểu tượng của nhà mốt. Được tạo ra bởi người sáng lập thương hiệu Mario Prada vào năm 1913, logo đóng vai trò như một dấu hiệu của chất lượng và thủ công, đồng thời là biểu tượng của sự sang trọng gắn liền với nhà thiết kế. Được đúc kết từ di sản của Prada, hình tam giác đã được sáng tạo lại cho chiếc túi xách hiện đại, biến thành một chiếc túi đeo chéo sang trọng. Là một chiếc túi tote đa năng được làm bằng da Saffiano, chiếc túi có nhiều kích cỡ khác nhau, kiểu dáng đa dạng.
Schafer biến hóa trước từng ống kính của các nhiếp ảnh gia, phản ánh nghề diễn viên của chính cô ấy. Bằng cách này, các hình ảnh chiến dịch đóng vai trò là các nghiên cứu nhân vật, nắm bắt các nét đặc trưng của nhà mốt Ý.
(Theo 24h)
Trà có thể là một lựa chọn đồ uống bổ dưỡng, ít calo và lành mạnh nếu bạn bỏ qua đường và sữa.
Jacquemus vừa công bố mối quan hệ hợp tác sắp tới với Nike.
Sau khi Jean Paul Gaultier không còn nắm quyền điều hành nhà mốt cùng tên của mình vào năm 2020, vẫn chưa rõ ai sẽ thay thế Gaultier và sự hiện diện lâu đời của ông trong thế giới thời trang.
Kem chống nắng là sản phẩm được khuyên dùng thường xuyên, nhất là mùa hè. Đây được xem như là một biện pháp bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím của mặt trời. Bên cạnh ưu điểm giúp ngăn ngừa cháy nắng và lão da, ung thư da… thì kem chống nắng cũng có một số nhược điểm cần lưu ý.