12 món phục trang cần sắm để đẹp hơn trong mùa thu 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/8/2022 | 9:23:29 AM

Những món đồ cần thiết cho tủ quần áo mùa thu 2022.

1. Denim cổ điển

Đây là món đồ cơ bản trong tủ quần áo, một chiếc quần jean cổ điển có thể được mặc cho những buổi hẹn hò ăn tối hoặc đến văn phòng. Quần jean màu xanh đậm không gây cảm giác khó chịu và vừa vặn với chân có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn để có được kiểu dáng hấp dẫn vượt thời gian, nhưng quần jean skinny cũng là sự lựa chọn không tồi.



2. Denim thời thượng

Bạn đang xây dựng một tủ quần áo tối giản không có nghĩa là phải tránh hoàn toàn các xu hướng. Bạn hoàn toàn có thể thêm một chiếc quần jean xu hướng hơn vào cách mix đồ, có thể là quần ống rộng lấy cảm hứng từ thập niên 70 hoặc mom jean của thập niên 90, miễn là chúng hoàn toàn phù hợp với các lựa chọn về áo và giày của bạn.



3. Áo cardigan dễ dàng

Bạn cũng nên đầu tư vào một vài chiếc áo len hoặc nỉ chui đầu, nhưng một chiếc áo cardigan sẽ giúp bạn tạo lớp dễ dàng hơn một chút và cho phép bạn vẫn diện những chiếc áo phông và áo blouse yêu thích của mình. Hãy lựa chọn những thiết kế mỏng hơn thay vì quần dài bằng vải sợi chun vào mùa thu để đảm bảo bạn vẫn có thể luồn tay vào tay áo khoác nếu cần thiết.



4. Áo phông cơ bản

Bạn luôn nên có một vài chiếc áo phông đơn giản trong cách mix đồ. Áo cổ lọ màu trắng cho đến nay là lựa chọn cổ điển nhất và có thể nhét vào quần jean hoặc xếp lớp bên dưới áo len, nhưng bạn cũng có thể phối thêm một số màu khác vào đó (như đen, xám, xanh kaki hoặc thậm chí sọc xanh trắng), hoặc scoop hoặc cổ chữ V...



5. Áo phông sọc và/hoặc áo len

Bạn không nhất thiết phải chỉ sử dụng những gam màu trơn khi xây dựng tủ quần áo capsule và sọc chắc chắn là kiểu họa tiết dễ sử dụng nhất. Chúng gần như hoạt động như một màu trung tính, đặc biệt nếu bạn chọn màu xanh nước biển và trắng hoặc đen trắng vượt thời gian. Chiều ngang cũng tốt hơn chiều dọc.



6. Blazer quá khổ

Một chiếc áo blazer tuyệt vời có thể làm nhiệm vụ kép như quần áo workwear hoặc một chiếc áo khoác sang trọng. Các phiên bản tốt nhất có kích thước vừa vặn một chút (tốt hơn để xếp lớp), nhưng bạn hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn thích màu nâu lạc đà đồng nhất hay kẻ sọc mùa thu cổ điển.



7. Áo khoác hàng ngày

Đối với một số người, nó có thể giống như một chiếc áo khoác kiểu Paris, đối với những người khác, nó có thể là một chiếc áo khoác moto, phong cách tiện ích hoặc thậm chí là một chiếc áo ấm cúng. Điều quan trọng là bạn có thể mặc chiếc áo khoác này với mọi thứ khác trong tủ quần áo của mình. Tất nhiên, bạn có thể chọn nhiều kiểu để phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau, nhưng hãy cố gắng giới hạn tối đa ba chiếc áo khoác để giúp mọi thứ được sắp xếp hợp lý.



8. Legging đen

Một lựa chọn dễ dàng cho ngày cuối tuần, quần legging đen dễ phối với bốt cao hơn nhiều so với quần jean hoặc quần tây và vô cùng tiện lợi nếu bạn đang đi du lịch hoặc chạy khắp thành phố. Những chiếc quần legging giả da cũng có thể trở nên cực kỳ sang trọng và phù hợp với khá nhiều thứ.



9. Giày thể thao màu trắng

Khi nói đến giày dép dễ sử dụng hàng ngày, có rất nhiều đôi dễ thương để bạn lựa chọn - giày bệt, giày lười, Mary Janes - nhưng một kiểu sẽ luôn thịnh hành là giày sneaker trắng cổ điển. Những thứ tốt nhất để đầu tư và dễ dàng làm sạch, bằng cách đem chúng đi giặt hoặc bằng khăn lau da để chúng có thể vẫn còn sắc nét như ngày bạn mới mua.



10. Bốt Chealsea

Bốt Chelsea sẽ không bao giờ lỗi thời và, như một phần thưởng bổ sung, vô cùng thoải mái. Hãy thử tìm một đôi có khả năng chống chịu thời tiết để bạn không phải lo lắng về việc mang chúng ra ngoài trời mưa, bùn đất hoặc thậm chí là tuyết.



11. Túi tote

Đối với những ngày khi bạn cần phải mang theo nhiều hơn những thứ cơ bản, một chiếc túi tote kiểu dáng đẹp là lựa chọn phù hợp. Các chất liệu tự nhiên như da thật, da lộn, bông hoặc len sẽ mặc đẹp hơn theo thời gian so với chất liệu tổng hợp (và có thêm lợi ích là thường thân thiện với môi trường hơn).



12. Túi hàng ngày

Bạn nên đầu tư vào một chiếc túi nhỏ hơn để dễ dàng lấy và mang theo những thứ cơ bản như chìa khóa, ví tiền, điện thoại và có thể là son dưỡng môi hoặc một lọ kem chống nắng.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục