Những món đồ trang sức tạo nên phong cách hoàng gia của công nương Kate Middleton

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/9/2022 | 9:44:42 AM

Cùng ngắm những mẫu trang sức lộng lẫy, tinh tế đậm chất hoàng gia của công nương Kate Middleton.

Nhẫn đính hôn

Năm 2010, Hoàng tử William đã cầu hôn Kate Middleton khi họ đang đi nghỉ ở Kenya, sau bảy năm hẹn hò. Anh đã trao cho cô chiếc nhẫn đính hôn bằng đá sapphire thuộc về Công nương Diana, người mẹ quá cố của anh.



Bông tai Sapphire của Công nương Diana

Như trong trường hợp của chiếc nhẫn trên, Middleton thường được nhìn thấy đeo một đôi hoa tai sapphire, cũng là một phần trong bộ sưu tập của Công nương Diana, mặc dù cô đã sửa đổi chúng một chút để phù hợp với phong cách riêng của mình. Những viên ngọc bích hình bầu dục, được bao quanh bởi những viên kim cương, là một phần của một cặp lớn hơn, và Công nương xứ Wales dường như chỉ giữ một phần của chúng.



Lover's Knot Tiara

Năm 2015, Kate lần đầu tiên đeo chiếc vương miện Lover's Knot Tiara nổi tiếng để tham dự một bữa tiệc cấp nhà nước tại Cung điện Buckingham. Đó là một trong những món đồ yêu thích của Công nương Diana, và mặc dù nó khiến cô đau đầu vì quá nặng, nhưng cô đã đeo nó mọi lúc. Vương miện ban đầu được Nữ hoàng Mary truyền lại cho Nữ hoàng Elizabeth II sau khi bà qua đời vào năm 1953.



Cartier Halo Tiara

Vào ngày cưới của mình với Hoàng tử William, Middleton đã mượn chiếc Cartier Halo Tiara của Nữ hoàng Elizabeth II. Viên kim cương tinh xảo và mảnh bạch kim đã bổ sung hoàn hảo cho chiếc váy của Alexander McQueen. Mặc dù Kate vẫn chưa công khai đội vương miện trong những năm sau đám cưới của mình, nhưng chiếc vương miện này có một lịch sử phong phú: nó được sản xuất vào năm 1936 bởi Vua George VI cho vợ ông, người đã tặng nó cho Elizabeth vào sinh nhật thứ 18 của cô.



Hoa sen Tiara

Vương miện tinh xảo, có đính kim cương và ngọc trai, là món đồ yêu thích của Công chúa Margaret và cũng đã được Thái hậu đeo trong những năm trước trước khi Vua Georg VI lên ngôi.



Vòng cổ chữ lồng

Vào đầu năm 2020, Kate và William đã đến xứ Wales để tham dự các sự kiện chính thức, và cô ấy đã được chụp ảnh đeo một chiếc vòng cổ bằng đồng xu vàng nhiều lần. Món đồ được đề cập là của cửa hàng trang sức Daniella Draper và được khắc các chữ cái G, C và L - tên viết tắt của ba đứa con của họ, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.



Khuyên tai

Ngoài ra đối với BAFTAs, cô ấy đã đeo một kết hợp bông tai và vòng tay lấp lánh trong một kiểu trang sức tối giản hơn.



Van Cleef & Arpels

Đối với BAFTAs 2020, cô ấy đã chọn trang sức thanh lịch từ bộ sưu tập cá nhân của mình của Van Cleef & Arpels.



Bông tai thả và vòng ngọc trai của Nữ hoàng Elizabeth II

Kate đã bày tỏ sự tôn kính với Nữ hoàng Elizabeth II trong lễ tang của bà bằng cách đeo hai món đồ từng thuộc sở hữu bởi nữ hoàng quá cố. Chiếc vòng cổ ngọc trai bốn sợi cũng đã được Công nương Diana đeo vào năm 1982. Chiếc vòng cổ được làm từ những món trang sức được Nhật Bản tặng cho Nữ hoàng vào những năm 1970.



(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục