Những phong cách của Jean

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/1/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Chỉ với 1 chiếc quần jean bạn có thể tạo cho mình đuợc muôn vàn style riêng khác biệt nhờ kết hợp những phụ trang. Hãy tạo cho mình phong cách mới từ những chiếc quần jean quen thuộc. Cùng "nhòm" những phong cách của YBĐT để diện Tết nhé!

Với 1 chiếc áo khoác nâu tinh nghịch, và giày thể thao trắng pha nâu, cùng với túi vải nhiều màu sắc. Bạn thấy thế nào? Rất thể thao mà lại rất nữ tính phải không?

 

Một chiếc áo "cánh dơi" màu đen cùng với giày xuồng cũng màu đen, một chiếc túi có hoạ tiết giống hoạ tiết của áo và giày. Bạn đã thấy đồng bộ của một tiểu thư chưa?

 

Với một chiếc áo vest kiểu, một đôi dày gót to có đính cườm, 1 túi cùng tông màu với giày. Đúng là một quý cô xinh đẹp rồi đấy.

 

Một chiếc áo len có mũ màu kem, 1 xăng - đan búp bê cũng màu kem. Đúng là điệu đà dân teen đây rồi!

 

Một chiếc áo len màu đen với cổ nhiều tầng và một đôi xăng đan xuồng cũng màu đen. Thật huyền bí phải không?

 

Với một chiếc áo choàng dài, cổ nhiều tâng, thêm đôi boot và túi xách cùng tông màu với áo, trông thật sang trọng và quyến rũ.

 

Minh Tư

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục