Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/3/2023 | 9:29:40 AM

Không giống như xu hướng mini siêu nhỏ của năm ngoái, váy maxi denim đang lên ngôi.

Sau sự lên ngôi của váy mini siêu nhỏ vào năm 2022, năm 2023 sẽ đón nhận xu hướng ngược lại của phổ độ dài: váy maxi. Không chỉ bất kỳ loại váy maxi nào đã chiếm lĩnh thế giới thời trang, váy maxi denim nói riêng đang gây sốt. Từ sàn diễn đến phong cách đường phố đến thời trang của người nổi tiếng, những đường viền dài đang chiếm ưu thế.

Mặc dù những chiếc váy mini siêu nhỏ mang lại sự hoài cổ thú vị từ nguồn gốc Y2K của nó ( Miu Miu là hãng đi đầu trong loạt thiết kế này dành cho giới trẻ), thì người ta vẫn có xu hướng thích những chiếc váy dài. Đảm bảo điều mà chiếc mini siêu nhỏ không thể làm được, dáng dài của váy maxi denim đảm bảo khả năng mặc dễ dàng và tính linh hoạt cao—cho mọi dịp.

Khi nói đến phong cách, mùa này nói về việc mặc trang phục theo cách cực kỳ sang trọng. Lấy ý tưởng từ Coach và Mowalola, có lẽ khoảnh khắc denim-on-denim có thể là thủ thuật tạo kiểu mà bạn đang tìm kiếm. Hoặc, như đã thấy trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 của Julia Fox và Givenchy, hãy kết hợp váy dài với áo ngực có chất liệu da.

Để bắt kịp xu hướng váy maxi denim, cùng tham khảo một số cách những người nổi tiếng mặc kiểu trang phục này rất bắt mắt và sành điệu:

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 1

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 2

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 3

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 4

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 6

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 7

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 8

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 10

Bí quyết phối đẹp cùng chiếc váy maxi denim - 11

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục