Phố xuân

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/2/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Khẽ khàng và dịu dàng. Khúc giao mùa mới lại bắt đầu. Một bộ cánh mới, một phong cách trẻ trung, năng động hay một sự phá cách bất ngờ… hứa hẹn làm cho mùa xuân của bạn mới mẻ, tươi trẻ và tràn đầy sức xuân. Năm mới sắp đến rồi, bạn đã chọn được cho mình một phong cách riêng và những sản phẩm cho mùa xuân năm nay chưa? Nếu còn đang băn khoăn hay do dự đôi chút thì hãy cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập mới đang được ưa chuộng trong mùa đông – xuân năm nay bạn nhé!

 

 

   

Xu hướng đông – xuân năm nay hướng tới sự ấm áp mà vẫn nữ tính, mang màu sắc hiện đại với nhiều kiểu dáng trẻ trung kết hợp cùng họa tiết, hoa văn, kẻ line phong phú vừa sát người khiến các bạn gái vừa ấm áp vừa thanh lịch. Đặc biệt, năm nay áo len dài liền ôm ngang đùi kết hợp với thắt lưng to bản đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

   

Hãy đừng chần chừ khi kết hợp những chiếc áo len dài với những đôi boot đủ chủng loại, từ thấp cổ đến cao cổ với những phụ kiện đính kèm đa dạng như đá, cườm, đai lưng… thêm một chiếc mũ len xinh xắn trông bạn sẽ đáng yêu hơn đấy!

 

   

 

Áo len với tông màu trầm như nâu, rêu nhạt, ghi xám làm tôn lên nước da của bạn, hay cầu kỳ hơn với những chiếc áo len kiểu cánh dơi, hoặc phá cách hơn với kiểu áo len hơi “nghệ sĩ” một chút, trông bạn sẽ rất ấn tượng và phong cách.

 

 

 

Thanh Chi

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục